Quảng cáo

Trượt penalty, Man City kéo dài thất vọng trước Liverpool

Thứ hai, 08/10/2018 00:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có cơ hội mười mươi trên chấm 11m, nhưng cầu thủ Man City không thể tận dụng thành công và chấp nhận chia điểm tại Anfield.

Với lợi thế sân nhà, Liverpool đã tạo ra thế trận tốt hơn và có pha dứt điểm về phía khung thành ở ngay phút thứ 3. Sau hơn 10 phút bị ép sân, Man City đã dần lấy lại quyền kiểm soát bóng và bất ngờ chơi áp đảo. Tuy nhiên, mọi đợt tấn công của The Citizens đều tỏ ra bế tắc trong khâu tiếp cận khu vực đối phương.

Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, ngoại trừ pha dứt điểm của Mane ở đầu trên, không có thêm bất cứ cú sút nào từ phía các cầu thủ đôi bên. Điều này cho thấy cả Liverpool và Man City đều rất thận trọng.

ket qua Liverpool vs Man City, ti so Liverpool vs Man City, video ban thang Liverpool vs Man City

Hiệp hai diễn ra với kịch bản hấp dẫn hơn khi đôi bên đều đẩy mạnh tấn công, mặc dù vậy họ vẫn gặp nhiều bế tắc trong khâu dứt điểm. Cho tới thời điểm phút 75, cả 2 đội chỉ tạo ra được 2 pha dứt điểm. Một thuộc về Liverpool ở hiệp một và 1 thuộc về Man City trong hiệp 2.

Trong khoảng thời gian thi đấu còn lại, Man City đã có cơ hội không thể ngon ăn hơn ở phút 85 khi được hưởng quả penalty sau tình huống Van Dijk phạm lỗi với Sane. Đứng trước qua 11m, Mahrez thực hiện cú dứt điểm không thể tồi tệ hơn đưa bóng đi quá cao so với khung thành Liverpool.

Kết thúc trận đấu, hai đội rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng.

Đội hình ra sân

Liverpool (4-3-3): Alisson; Gomez, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Milner, Henderson; Mane, Salah, Firmino

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Laporte, Mendy; Bernardo Silva, Fernandinho, David Silva; Mahrez, Aguero, Sterling

Diễn biến

90': HẾT GIỜ

85': KHÔNG VÀO! Đứng trước qua 11m, Mahrez thực hiện cú dứt điểm tồi tệ đưa bóng đi quá cao so với khung thành Liverpool.

85': PENALTY. Van Dijk phạm lỗi với Sane trong vòng cấm và Man City được hưởng quả 11m.

79': Gomez nỗ lực bên cánh phải rồi tạt vào trong cho Sturridge đánh đầu. Rất tiếc cho Liverpool là bóng đi hơi nhẹ và Ederson đã bắt dính.

75': Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn, thế nhưng đến thời điểm này mới chỉ có 2 tình huống dứt điểm chia đều cho đôi bên.

69': Robertson chuyền dài chuẩn xác cho Salah nhận bóng và băng xuống vòng cấm dứt điểm. Thế nhưng, cú sút của Salah đi quá cao so với khung thành Man City.

62': Salah tung cú cứa lòng sở trường từ khoảng cách 12m nhưng bóng đi không hiểm và thủ môn Ederson đã bắt gọn.

61': Mahrez có một pha đón bóng trong thế bị Lovren theo sát, nhưng anh có những cú quặt rất hay trước khi sút chệch cột dọc góc xa!

60': Van Dijk đã để bóng chạm tay (trong lúc bị Fernandinho kéo) trong một quả phạt góc bên cánh phải của Man City, nhưng trọng tài cho trận đấu tiếp tục.

54': Trong những phút đầu hiệp 2, Liverpool đã đẩy cao tốc độ và giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Đội chủ nhà vừa khiến Man City trải qua cơn sóng gió nhưng 3 cái bóng áo đỏ trong vòng cấm đội khách đã không thể tung cú dứt điểm.

50': Một cú phất dài của Henderson sang cánh phải đến chỗ Gomez, người đã chạy chỗ khá nhanh để gây bất ngờ cho hàng thủ Man City bận bám theo Salah. Anh khống chế ngực và cắt vào trong nhưng cú sút chân trái đập một cầu thủ Man City bật ra.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

39': Salah thắng trong một pha đua tốc độ với Mendy bên cánh phải nhưng Laporte đã băng ra và tung cú chuồi chính xác để ngăn chặn đợt tấn công của Liverpool.

35': Hơn nửa thời gian hiệp 1 qua đi, nhưng đến lúc này mới chỉ có duy nhất 1 cú dứt điểm được thực hiện và nó thuộc về Liverpool.

29': Liverpool thay người. Milner dính chấn thương, anh phải rời sân nhường chỗ cho Keita.

25': Đội khách đang cầm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, trong khi Liverpool phòng ngự và sẵn sàng phản công khi có cơ hội.

20': Man City đang dần lấy lại quyền kiểm soát bóng, nhưng phút vừa qua họ tìm cách đưa bóng tiếp cận khu vực cấm địa Liverpool.

14': Không được. Liverpool vừa có tình huống tấn công nhanh, thế nhưng đường bóng đã không thể tiến tới khu cực câm địa Man City.

7': Mane bên cánh trái vượt qua Bernardo Silva và tránh được cú xoạc của Walker. Anh căng ngang tầm trung nhắm cho Salah ở phía cột xa nhưng Mendy đã có mặt để phá bóng!!

4': Mane vừa có cơ hội tiếp cận khu vực cấm địa đối phương, thế nhưng hàng phòng ngự của Man City đã chơi tốt trong tình huống này.

1': Hiệp một bắt đầu

trực tiếp Liverpool vs Man City, link xem Liverpool vs Man City, xem trực tiếp Liverpool vs Man City

Lực lượng

Liverpool: Keita, Lallana đang bị đau nhẹ. Ox-Chambelain vắng mặt do chấn thương

Man City: Mandy, Delph, De Bruyne, Bravo chấn thương. Khả năng ra sân của Guendogan còn bỏ ngỏ

Thông tin xung quanh

- Theo tỷ lệ châu Á, Liverpool chỉ thua 2/6 trận gần đây, trong khi đó Man City chỉ thắng 1/8 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Liverpool chỉ thua 3/12 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

- Trên sân khách, Man City cũng chỉ thua 2/8 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

- 5/7 trận sân nhà gần đây của Liverpool hiệp 1 đều nổ tài bàn thắng.

- 4/5 trận đối đầu gần đây giữa Man City và Liverpool cũng có tài bàn thắng hiệp 1. Trận này dễ lại tài hiệp 1.

Nhận định chung Liverpool vs Man City

Man City sẽ đối đầu với thách thức mang tên Liverpool tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành Manchester sở hữu sức mạnh của nhà vô địch, họ không ngại bất cứ đội bóng nào tại Ngoại hạng Anh trừ Liverpool. Sở dĩ nói vậy bởi trên mọi đấu trường, trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất Man City đều nhận thất bại trước Liverpool. Đáng chú ý, trong 2 lần hành quân tới Anfield, Man City đều thua và để thủng lưới tổng cộng tới 7 lần. Ở lần gặp mặt này cũng tại Anfield, liệu Man City có phá được dớp thất bại?

Tỉ lệ kèo Liverpool vs Man City

Tỷ lệ châu Á: đồng banh (0: 0)

Tài xỉu: 3 hòa

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Liverpool vs Man City link xem Liverpool vs Man City xem trực tiếp Liverpool vs Man City trực tiếp link xem
Xem thêm
TIN NỔI BẬT