Quảng cáo

Scandal hiếp dâm: Ronaldo nhận tin không vui từ cảnh sát

Thứ tư, 10/10/2018 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một diễn biến mới nhất, đại diện cảnh sát Las Vegas đã lên tiếng trả lời vụ việc Ronaldo bị Kathryn Mayorga tố hiếp dâm.

Mới đây, Kathryn Mayorga cựu giáo viên 34 tuổi, quốc tịch Mỹ đã lên tiếng tố cáo bị Ronaldo hiếp dâm trong căn hộ áp mái của một khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009. Vụ việc này hiện chưa có kết luận điều tra chính thức, tuy nhiên tuyên bố mới nhất của cảnh sát địa phương có thể khiến Ronaldo bất an.

Cụ thể, người phát ngôn của cảnh sát Las Vegas Jacinto Rivera lên tiếng xác nhận: "Vụ án chưa bao giờ biến mất. Nó vẫn là vụ án mà chúng tôi từng thu thập chứng cứ năm 2009 và đang trong quá trình điều tra.

Hiện chúng tôi chưa biết chắc chắn khi nào điều đó xảy ra. Ronaldo không ở Mỹ. Nhưng tại một thời điểm của cuộc điều tra, chúng tôi phải lấy lời khai của anh ta. Đây là một vụ điều tra tội phạm và chắc chắn chúng tôi phải thẩm vấn người bị cáo buộc phạm tội (pv-Ronaldo)".

Tuần trước, cảnh sát Las Vegas công bố mở lại cuộc điều tra về cáo buộc hiếp dâm được khai báo bởi Kathryn Mayorga, 34 tuổi. Tờ Der Spiegel (Đức) cho biết họ đã gửi đến cảnh sát địa phương những bằng chứng có thể buộc tội Ronaldo, trong đó đặc biệt là hợp đồng mua sự im lặng trị giá 375.000 USD.

Ngoài ra, trụ sở cảnh sát Las Vegas vẫn còn lưu lại cuộc điện thoại của Kathryn lúc 14h16 ngày 13/6/2009. Tường trình của cô đã được lưu lại vào hồ sơ, và sau này hồ sơ ấy đã xuất hiện trong một thỏa thuận bên ngoài tòa án giữa cô và Cristiano Ronaldo. Hồ sơ ấy có số 426, loại mã dành cho những vụ tấn công tình dục.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Scandal hiếp dâm Ronaldo hiếp dâm Kathryn Mayorga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT