Quảng cáo

HLV Solskjaer không quan tâm tới kỷ lục 73 năm tại MU

Thứ hai, 07/01/2019 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Na Uy thừa nhận ông không thực sự quan tâm tới kỷ lục mà Sir Matt Busby.

Cụ thể, HLV Solskjaer đã giành 5 chiến thắng liên tiếp kể từ ngày nắm ghế nóng của Quỷ đỏ. Điều này giúp anh san bằng kỷ lục tương tự của Sir Matt Busby thiết lập cách đây 73 năm. Trận đấu gặp Tottenham tới đây sẽ là cơ hội giúp HLV Solskjaer vượt qua huyền thoại của MU để trở thành HLV có khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử. Tuy nhiên, điều đó là không hề dễ dàng.

Tottenham từ vài năm nay đã nổi lên như là một ứng viên trong top 6 và luôn sẵn sàng đua vô địch với mọi đối thủ. Hiện tại, họ đang hơn MU tới 10 điểm trên BXH. Và vì thế, HLV Solskjaer muốn tập trung vào nhiệm vụ của mình.

HLV Solskjaer, MU, tin tức Man utd, tin tức MU,

“Tottenham là đội bóng tốt và sẽ là bài kiểm tra phù hợp cho MU vào lúc này. Họ đang có phong độ tốt và MU cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Tôi không quan tâm lắm đến các kỷ lục. Hiện tại tôi đang ở một công việc và sẽ toàn tâm toàn ý để làm điều đó. 20 năm sau, tôi sẽ ngồi và xem lại những kỷ lục mà tôi đã làm được.

Điều quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại là giúp đội bóng hình thành một lối chơi ổn định. Về mặt mục tiêu, tôi sẽ không đặt ra bất cứ một chỉ tiêu nào.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Solskjaer MU tin tức Man utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT