Quảng cáo

HLV Santiago Solari: Không có VAR Real mới thua

Thứ hai, 07/01/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng Real Madrid đổ lỗi cho trọng tài khiến Real thua trận trước Sociedad và đòi hỏi công nghệ VAR ở La Liga.

Santiago Solari tỏ ra bức xúc khi Real không được hưởng quả penalty mà ông gọi là như trong “sách giáo khoa”.  Vinicius Jr bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài chính đã không cho đội chủ nhà được hưởng quả Penalty.

Real Madrid đã nhập cuộc khó khăn trong trận đấu tối qua và để Sociedad có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 3. Đó là một tình huống tranh cãi khác khi Casemiro bị thổi phạt trong vòng cấm vì làm ngã Mikel Merino. Trận đấu kết thúc với trận thua 0-2 và Real khởi đầu năm mới với 1 trận hòa và 1 trận thua. “Mọi thứ đều chống lại chúng tôi”, Solari nói về tình huống Vinicius bị Geronimo đốn ngã trong vòng cấm.

Solari, Real, VAR, Vinicius, Casemiro, Barcelona

“Chúng tôi đã không khởi đầu tốt, các cầu thủ có một sai lầm ngay phút thứ 2. Đội bóng đã làm mọi thứ để xoay chuyển tình thế nhưng lại không thể có được bàn thắng. Có nhiều cơ hội nhưng chẳng thể ghi bàn. Và sau đó có một vở kịch mà không ai hiểu tại sao. Tại sao nó không kết thúc bằng một quả penalty. Đối với tôi đó là một của phạt đền trong sách giáo khoa”, Solari nói thêm.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Solari thể hiện một thái độ gay gắt nhắm đến ban tổ chức và đòi hỏi áp dụng công nghệ VAR ở La Liga.

HLV người Argentina nói: “Chúng tôi không nói chuyện với các trọng tài. Có những sai lầm rõ ràng, nhưng chúng tôi tin rằng công nghệ VAR sẽ giải quyết vấn đề đó. Chúng ta đều là con người và chúng ta có thể mắc lỗi. Nhưng nếu bạn không kiểm tra để sửa lỗi thì thật khó để có thể hiểu được”.

Solari, Real, VAR, Vinicius, Casemiro, Barcelona

Như vậy, Real đã khởi đầu năm mới một cách tệ hại khi chỉ có 1 điểm sau hai trận đấu. Real Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH La Liga và đã kém Barcelona, đội vừa có trận thắng 2-1 trước Getafe, 10 điểm. Thầy trò sẽ có trận đấu thứ 3 trong vòng 9 ngày vào giữa tuần trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trận đấu với Leganes diễn ra vào 3h30 ngày 10/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solari Real VAR Vinicius Casemiro Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT