Quảng cáo

Real Madrid nhận cú sốc ngay trong trận mở màn năm mới

Chủ nhật, 06/01/2019 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận mở màn năm 2019 của Real Madrid đã diễn ra không hề suôn sẻ khi họ phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn rất nhiều là Real Sociedad.

Sau khi đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối ở chuyến làm khách đến sân của Villarreal, Real Madrid trở về sân nhà để tiếp đón Real Sociedad, CLB đang đứng gần nhóm "cầm đèn đỏ". Với việc Gareth Bale vắng mặt vì chấn thương, HLV Solari đã trao cơ hội cho tài năng trẻ Vinicius Jr có lần đầu đá chính trong màu áo Los Blancos. Sát cánh cùng cầu thủ người Brazil trên hàng công là Benzema và Lucas Vazquez.

Thế nhưng, khi các CĐV còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, Real Madrid đã phải nhận quả penalty ở phút thứ 2. Casemiro đẩy ngã Merino trong vùng cấm, Willian Jose tận dụng cơ hội trên chấm phạt đền để giúp Real Sociedad vượt lên dẫn trước từ rất sớm.

Sau bàn thua, Real buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Cánh trái với kỹ thuật và tốc độ của Vinicius Jr là hướng lên bóng chính của chủ nhà. Tiền đạo người Brazil liên tục khuấy đảo hàng thủ đội khách nhưng lại thiếu đi sự chính xác và sắc sảo ở những tình huống quyết định.

Real

Hàng loạt nỗ lực dứt điểm được các chân sút chủ nhà tung ra, nếu không bị thủ môn Rulli cản phá thì bóng cũng tìm đến khung gỗ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Bước sang hiệp hai, Real Sociedad bất ngờ từ bỏ lối chơi phòng ngự. Đội khách chủ động chơi pressing tầm cao ngay trên phần sân của Real. Hai đội đã mang đến cho người xem một thế trận đôi công đầy hấp dẫn trong những phút đầu hiệp thi đấu thứ 2. Đã có những thời điểm đoàn quân của Solari ở rất gần bàn thắng nhưng trong một ngày hàng thủ thăng hoa, mành lưới của thủ môn Rulli đã khong phải rung lên dù chỉ một lần.

Phút 61, Real chỉ còn chơi với 10 người sau tấm thẻ vàng thứ 2 của Lucas. Real đánh mất thế trận và để đối thủ chọc thủng lưới ở phút 83 sau một pha phản công. Willian Jose treo bóng cho Ruben Pardo băng vào đánh đầu ở cự ly gần ấn định thắng lợi 2-0 ngay tại Bernabeu cho Real Sociedad.

Chung cuộc: Real Madrid 0-2 Real Sociedad (Willian Jose 2', Pardo 83')

 

 

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Real Sociedad trực tiếp Real Madrid vs Real Sociedad link xem Real Madrid vs Real Sociedad Real Madrid vs Real Sociedad live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT