Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 7/1: MU chi 63 triệu cho sao trẻ Serie A

Thứ hai, 07/01/2019 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chốt giá mua Milan Skriniar của Inter, Tottenham nhắm hậu vệ Sampdoria, Pepe đến Monaco … là một số tin chuyển nhượng chính ngày 7/1

MU chốt giá mua hậu vệ của Inter

Solskjaer rất muốn BLĐ MU mang về một trung vệ để cải thiện khả năng phòng ngự cho đội bóng. Họ đang dành nhiều sự quan tâm để các cầu thủ Serie A bao gồm Milenkovic, Koulibaly, Manolas. Tuy nhiên các thương vụ lớn kể trên dường như không được các CLB chủ quản bật đèn xanh.

Vì vậy, họ đang chuyển hướng sang mục tiêu khả dĩ hơn là trung vệ trẻ Milan Skriniar của Inter Milan. Đội chủ sân Old Trafford cũng nhanh chóng chốt mức giá 63 triệu euro dành cho cầu thủ này và hy vọng có thể kết thúc sớm.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Inter, Barcelona

Tottenham hỏi mua người của Sampdoria

Đội bóng thành London đang tỏ ra rất quan tâm đến hậu vệ trẻ Joachim Andresen của Sampdoria. Đây được coi như một phương án thay thế Vertonghen hay Toby Alderweireld, một người đã lớn tuổi, một người được cho là sắp ra đi. Tuy nhiên, Tottenham chỉ muốn mua cầu thủ này vào mùa hè 2019 với mức giá 40 triệu euro.

Máy chém Pepe đến Monaco

Cựu trung vệ Real Madrid được cho rằng sẽ gia nhập Monaco. Truyền thông pháp cho rằng Thierry Henry đã đạt được cái gật đầu về điều khoản cá nhân với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Pepe đã thành cầu thủ tự do khi không kí hợp đồng mới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Inter, Barcelona

Arsenal nhảy vào cuộc đua Franck Kessie

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà nhận được sự chú ý của Chelsea, Tottenham và PSG từ rất lâu. Mới đây theo Daily cannon, Arsenal cũng đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ trẻ của AC Milan. Tiền vệ trẻ được định giá khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Gattuso có vẻ như chưa muốn bán viên ngọc của đội bóng và đang hết sức để ngăn chặn những cuộc mua bán xảy ra.

Barcelona tự tin mua được De Jong

Barcelona và PSG là hai đội bóng đang chạy đua gắt gao trong việc lấy được chữ kí của Frankie De Jong. Mundo Deportivo xác nhận đội bóng Tây Ban Nha đã đưa ra mức giá 67 triệu bảng để thuyết phục Ajax. Thương vụ này được dự kiến sẽ kết thúc vào phiên chợ hè 2019 và Barcelona đang rất tự tin sẽ chiến thắng PSG.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Inter, Barcelona

Jermain Defoe vượt qua kiểm tra y tế ở Rangers

Sau rất nhiều đồn đoán là sẽ chuyển đến chơi ở một số CLB khác tại Anh, Defoe đã quyết định chọn cho mình Rangers. Cựu cầu thủ Tottenham, được cho là đã hoàn tất hợp đồng cho mượn với Ranger. Theo Sky Sport News, anh cũng đã nhanh chóng vượt qua bài kiểm tra y tế tại đây và sẽ tham gia buổi tập cùng đồng đội ngay ngày mai.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay MU Inter Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT