Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/1: Bỏ 36 triệu, MU sắp có trung vệ mới?

Chủ nhật, 06/01/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sắp có Manolas, Chelsea và AC Milan trao đổi cầu thủ, Barca mua cầu thủ 19 tuổi, ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 6/01.

MU tăng cường trung vệ bằng Manolas?

Manchester United đã sẵn sàng bỏ ra số tiền 36 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Kostas Manolas với AS Roma, theo tin từ tờ La Gazzetta dello Sport. Roma đã có những động thái gia hạn với mục đích tăng số tiền giải phóng hợp đồng của Manolas nhưng đều không thành công. Vì vậy, MU đã nhảy vào và sẽ trả cho Roma 36 triệu euro trong mùa hè này để có được Manolas, người đã có gần 5 năm chơi bóng cho đội bóng thủ đô nước Ý.

Chuyển nhượng, MU, Barca, Chelsea, AC Milan, Roma

Barca đánh bại MC để có sao trẻ

 

Theo tờ Independent, Manchester City đã thất bại trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Jean Clair Todibo, khi trung vệ này sắp sửa hoàn tất các thủ tục để chuyển tới Barcelona trong mùa hè 2019. Mới chỉ 19 tuổi, Todibo đã được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại và đó là lý do anh đã được rất nhiều đội bóng lớn nhòm ngó. Với người đồng hương của Todibo, Eric Abidal đang là giám đốc thể thao của Barca, họ đang thành công trong việc chiêu mộ tài năng người Pháp trước sự cạnh tranh từ Juventus, PSG, và Man City.

Morata trở lại Ý, Higuain hội ngộ Sarri?

Nhằm thay đổi diện mạo tấn công, Chelsea đang có ý định thực hiện một vụ trao đổi với AC Milan liên quan đến Alvaro Morata và Gonzalo Higuain. Theo đó, Morata sẽ di chuyển tới AC Milan theo dạng cho mượn, trong khi tiền đạo người Argentina sẽ đến Chelsea theo chiều ngược lại. Sau khi chuyển tới thi đấu tại sân Stamford Bridge với mức giá 65 triệu bảng năm 2017, Morata đã không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Trong khi đó, Higuain cũng không hề giấu giếm ý định tái hợp cùng ông thầy cũ Sarri, người đã làm việc cùng anh mùa giải 2015/16 khi Higuain ghi 36 bàn thắng tại Serie A cùng Napoli.

Chuyển nhượng, MU, Barca, Chelsea, AC Milan, Roma

Sau Godin, Inter để ý Robben

Một số nguồn tin từ Ý cho hay, Inter đã tiếp cận tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich. Sau tin đồn đã đạt được thoả thuận với Godin, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza muốn có một cầu thủ kinh nghiệm khác và cái tên Robben đã nổi lên là một mục tiêu của Inter. Tiền vệ 35 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern vào tháng 6 năm nay và Inter rất có thể sẽ đàm phán trước các điều khoản với Robben để có được anh theo dạng miễn phí trong mùa hè 2019, giống như trường hợp của Godin.

4 “ông lớn" nhắm tiền vệ Serie A

Nicolo Barella đang là một cái tên hot trên các trang báo ở Ý thời gian gần đây, khi cả Inter, Napoli, lẫn hai đội bóng Anh là Chelsea và Man United đều đang có ý định mua về Barella. Theo trang tin Sky Sport Italia, The Blues đã trở thành đội đầu tiên đặt vấn đề với Cagliari - đội bóng chủ quản của Barella, với mức phí đề nghị lên đến 50 triệu euro. Inter và Napoli không chịu kém cạnh khi cũng đã chuẩn bị số tiền tương tự để “dụ dỗ” Cagliari, trong khi MU cũng đang theo rất sát tiền vệ 22 tuổi này và sẵn sàng chi số tiền lớn để có Barella.

Chuyển nhượng, MU, Barca, Chelsea, AC Milan, Roma

Pavard sắp tới Bayern?

Bayern Munich đã tiến rất gần tới việc đưa hậu vệ cánh Benjamin Pavard về với sân Allianz Arena. Pavard, người đã cùng đội tuyển Pháp vô địch World Cup với một phong độ chói sáng, được cả Barcelona lần Napoli theo đuổi nhưng có vẻ như hậu vệ của Stuttgart muốn tiếp tục sự nghiệp cầu thủ của mình tại Đức thay vì chơi bóng tại Tây Ban Nha hay Italia. Theo các nguồn tin từ báo chí Đức, Bayern đã chuẩn bị sẵn số tiền 35 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Pavard và thuyết phục Stuttgart nhả người.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Barca Chelsea AC Milan Roma tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT