Quảng cáo

Huyền thoại Diego Maradona nhập viện khẩn cấp

Thứ bảy, 05/01/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang trên đường trở lại Mexico, Huyền thoại bóng đá người Argentina - Diego Maradona đã phải nhập viện khẩn cấp vì chảy máu dạ dày.

VIDEO: Maradona ăn mừng 'siêu dị' trong bàn thắng vỡ òa của Argentina (Nguồn VTV)

Đang trên đường trở lại Mexico chuẩn bị cho trận đấu của CLB Dorados, đội bóng Maradona đang dẫn dắt, Huyền thoại bóng đá Argentina đã phải nhập viện cấp cứu. Theo thông báo từ các bác sĩ, Maradona bị chảy máu dạ dày.

Diegot Maradona, Maradona nhập viện, Barcelona,  Argentina, La Liga

Gia đình của Huyền thoại Argentina đã hết sức lo lắng, thế nhưng mọi chuyện đã qua đi khi bác sĩ thông báo tin vấn đề ông gặp phải không nghiêm trọng. Mới đây nhất, hãng thông tấn Reuters cho biết Diego Maradona đã xuất viện.

Dalma, con gái Maradona cho biết: "Mọi người đã rất lo lắng về tình hình của cha tôi, tôi xin thông báo rằng ông vẫn khỏe và sẽ sớm về nhà".

Diego Maradona có sự nghiệp thi đấu cực kỳ ấn tượng, ông từng khoác áo các CLB Barcelona, Napili, Sevilla... Trong quãng thời gian thi đấu, ông từng giành chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Barca), 2 chức vô địch Serie A (Napoli), vô địch giải trẻ World Cup năm 1979 và vô địch World Cup 1986 cùng ĐTQG Argentina.

Sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số vào năm 1997, Diego Maradona chuyển sang cầm quân. Ông từng dẫn dắt ĐTQG Argentina từ năm 2008 đến 2010. Sau đó, Maradona cũng từng nắm quyền tại Al Wasl và Fujairah trước khi chính thức giữ chức HLV trưởng tại CLB Dorados.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diegot Maradona Maradona nhập viện La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT