Quảng cáo

Solskjaer san bằng kỷ lục tồn tại 72 năm của MU

Thứ năm, 03/01/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thắng lợi thứ 4 liên tiếp đã giúp Solskjaer san bằng kỉ lục đã tồn tại 72 năm trong lịch sử Manchester United.

Hai pha lập công trong hiệp 2 của Romelu Lukaku và Marcus Rashford đã giúp Man United của HLV Solskjaer nâng cao chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 4.

Chiến thắng mang nhiều ý nghĩa với MU khi giúp họ rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống chỉ còn 6 điểm, một điều mà tưởng chừng sẽ bất khả thi khi Solskjaer lên nhậm chức sau khi thay thế cựu HLV Jose Mourinho.

Premier League, Solskjaer, MU, Lukaku, Rashford, Matt Busby, Kỷ lục, FA Cup

Với Solskjaer, “sát thủ có gương mặt trẻ thơ" đã trở thành HLV thứ 2 trong lịch sử 140 năm tồn tại của Manchester United giành chiến thắng cả 4 trận đấu đầu tiên khi dẫn dắt Quỷ đỏ. Người duy nhất đã từng làm được điều này là cố HLV huyền thoại của MU, Sir Matt Busby. Năm 1946, khi bắt đầu cương vị HLV trưởng CLB Man United, Matt Busby đã có thành tích toàn thắng trong cả 5 trận đấu đầu tiên của tại VĐQG Anh hồi đó.

Có rất nhiều khả năng Solskjaer sẽ có chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường vào cuối tuần này, khi MU của ông sẽ chỉ phải gặp đội bóng yếu đang xếp thứ 23/24 đội ở Sky Bet Championship, Reading trong trận đấu thuộc vòng 3 của FA Cup 2018/19 trên sân nhà Old Trafford.

Premier League, Solskjaer, MU, Lukaku, Rashford, Matt Busby, FA Cup

Solskjaer cùng các học trò sau đó sẽ có cơ hội cân bằng thành tích của Sir Matt Busby với chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở giải VĐQG Anh trong trận làm khách tại Wembley của Tottenham vào ngày 13/01. Nếu vượt qua được chướng ngại khó khăn nhất, rất nhiều khả năng Solskjaer sẽ viết lên trang sử mới ở MU 1 tuần sau đó trong trận đấu sau đó gặp Brighton.

Trận đấu tiếp theo của MU:

19h30 ngày 05/01: Vòng 3 FA Cup 2018/19: Manchester United – Reading

Thống kê phong độ những trận gần nhất:

PL: Newcastle United 0-2 Manchester United

PL: Manchester United 4-1 AFC Bournemouth

PL: Manchester United 3-1 Huddersfield Town

PL: Cardiff City 1-5 Manchester United

PL: Liverpool 3-1 Manchester United

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Solskjaer MU Lukaku Rashford Matt Busby FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT