Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 3/1: Arsenal nhắm sao Barcelona

Thứ năm, 03/01/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal muốn có Ousmane Dembele của Barcelona, Liverpool hỏi mua sát thủ Timo Werner, Everton giải thoát Malcom… là những tin chuyển nhượng ngày 3/1

Arsenal quan tâm đến sao Barcelona

Đội bóng thành London được cho là đang liên hệ với một số cầu thủ chạy cánh bao gồm Nicolas Pepe của Lille và Ousmane Dembele của Barcelona. Những mối quan tâm này là có cơ sở khi Mkhitaryan và Ozil đều đang chấn thương. Trong đó Mesut Ozil cũng đang có những tin đồn rời khỏi Emirates.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, Chelsea, Arsenal, Barcelona

Chelsea chính thức có Pulisic

Hôm qua trang chủ của Chelsea chính thức xác nhận họ đã đạt được chữ kí của Pulisic. Theo đó ngôi sao trẻ người Mỹ sẽ đến chơi ở Stamford Bridge theo một bản hợp đồng trị giá 58 triệu Euro. Tiền vệ của Dortmund sẽ chỉ chuyển sang chơi cho Chelsea từ mùa hè 2019. Cầu thủ này sẽ ở lại chơi cho chủ sân Signal Iduna Park đến hết mùa giải theo dạng cho mượn.

Everton giải thoát Malcom

Kể từ khi đến với Barcelona vào mùa hè, Malcom không được thi đấu nhiều và được cho là muốn chuyển đi ngay trong mùa đông này. Mới đây tờ Marca có thông tin rằng đội bóng Anh Everton muốn có chữ kí của tiền vệ. Họ muốn bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 ở Premier League.

Liverpool hỏi mua sát thủ Đức

Theo tờ Blid, Jurgen Klopp đang quan tâm đến tiền đạo của Leipzig. Hợp đồng của Timo Werner với đội bóng chủ quản có thời hạn đến năm 2020. Phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi này vào khoảng 26 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, Chelsea, Arsenal, Barcelona

Lucas Hernandez có đến Bayern?

Theo nhiều nguồn tin, Bayern đang muốn có chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế Atletico. Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng là vấn đề ngăn cản đôi bên. Bayern không muốn mua lại cầu thủ này với giá 80 triệu euro như điều khoản giải phóng và chỉ thương lượng khi Atletico đồng ý mức giá thấp hơn.

Eriksen đồng ý gắn bó với Tottenham

Daily Mail đăng tải thông tin Eriksen đã đồng ý với điều khoản của bản hợp đồng mới với Tottenham. Cầu thủ này được sự quan tâm của Real Madrid cũng như Barcelona nhưng đã lên tiếng cảm thấy hạnh phúc ở Anh. Mức lương mà đội bóng London đưa ra là 150.000 bảng một tuần và thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, Chelsea, Arsenal, Barcelona

Man City khó mua Ndombele

Lyon được cho là đang hét giá Ndombele lên tới 70 triệu bảng vì vậy Man City đang trần trừ trong việc hỏi mua cầu thủ này. Tiền vệ 22 tuổi, theo Tuttomerato, đang được cả Real và Barcelona nhòm ngó.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay Chelsea Arsenal Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT