Quảng cáo

Man Utd sẵn sàng nổ “bom kép” ở phiên chợ Đông

Thứ tư, 02/01/2019 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd sắp nổ “bom kép”; Chelsea thay Eden Hazard bằng Thorgan Hazard; Mousa Dembele tính rời Tottenham... là những tin tức bóng đá nổi bật hôm nay 2/1.

Man Utd sắp nổ “bom kép”

Tờ Daily Mail khẳng định, BLĐ Man Utd đang tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông rất tích cực. Hai mục tiêu hàng đầu của “Quỷ đỏ” lúc này đều được tập trung cho hàng thủ, hòng gia cố lỗ hổng mà HLV Mourinho để lại trong phiên chợ Đông 2019. Theo đó, những cái tên nằm trong radar của người Manchester là Kalidou Koulibaly - trung vệ ngôi sao của Napoli, và hậu vệ phải Nelson Semedo của Barcelona.

MU muốn nhân cuộc khủng hoảng của Koulibaly trong vụ phân biệt chủng tộc, đưa “siêu trung vệ” này về Old Trafford, giải quyết triệt để vấn đề yếu kém nơi hàng thủ. Trong khi đó, Semedo - người vẫn chưa thể giành chiến thắng trong cuộc đua vị trí chính thức ở Barca, hứa hẹn sẽ là sự thay thế thích hợp cho lão tướng Valencia. Những trận đấu đã qua, nhiều thời điểm HLV Solskjaer phải sử dụng Young cho vị trí hậu vệ phải, nhưng rõ ràng đây chỉ là giải pháp tình thế.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid, Quỷ đỏ, Man Utd, Tottenham, Chelsea

Chelsea thay Eden Hazard bằng Thorgan Hazard

Tờ Bild khẳng định, Chelsea đang đàm phán mua lại Thorgan Hazard từ M’Gladbach để thay thế cho anh trai của cầu thủ này, Eden Hazard, tiền vệ nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè 2019.

Cựu SAO Man City về West Ham

Theo truyền thông Anh tiết lộ, West Ham đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Samir Nasri với thời hạn đến cuối mùa giải 2018/19 và được tùy chọn gia hạn. Cầu thủ người Pháp đã kết thúc lệnh cấm thi đấu vì sử dụng doping kéo dài 1 năm.

Arsenal gây sốc với công thần Real

Thủ thành Keylor Navas - người có công giúp Real đoạt 3 chức vô địch Champions League liên tiếp đã gửi thông điệp chia tay Bernabeu. Theo Metro, Arsenal đã sẵn sàng chi 14 triệu bảng để đón ngôi sao người Costa Rica trong tháng 1, bởi lẽ tân binh Bernd Leno chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của BHL. Sau 21 vòng, thủ môn người Đức đã phải vào lưới nhặt bóng 31 lần.

Mousa Dembele tính rời Tottenham

Cầu thủ người Bỉ đang có ý định rời khỏi Tottenham để chuyển tới thi đấu cho Beijing Guoan vào kỳ chuyển nhượng tháng 1. Dembele dự kiến sẽ nhận được mức lương lên tới 192.000 bảng mỗi tuần nếu tới Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid Quỷ đỏ Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo