Quảng cáo

HLV Solskjaer chưa hài lòng với chiến thắng của Man Utd

Thứ hai, 31/12/2018 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer chưa hài lòng với chiến thắng của Man Utd; Nỗ lực ghi bàn, Giroud dính chấn thương nặng; Man City đón tin buồn trước trận gặp Liverpool... là những tin tức bóng đá nổi bật hôm nay 31/12.

VIDEO: Man United 4-1 Bournemouth (Vòng 20 Ngoại Hạng Anh)

HLV Solskjaer chưa hài lòng với chiến thắng của Man Utd

Chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Bournemouth ở vòng 20 Ngoại hạng Anh chưa thể khiến vị thuyền trưởng của Man Utd yên tâm. Ông chỉ ra điểm yếu các học trò cần khắc phục. "Chúng tôi đã nhập cuộc, kiểm soát trận đấu tốt hơn so với khi gặp Huddersfield. Man Utd vẫn đang tìm kiếm một trận sạch lưới. Đây là điều không thể xem nhẹ tại giải đấu như Premier League. Hàng phòng ngự cần cải thiện màn trình diễn trong thời gian tới.

Mọi người nghĩ chúng tôi đang theo đuổi lối đá tấn công. Tuy nhiên, nền tảng của mọi CLB là hàng phòng ngự vững chắc. Nếu giữ sạch lưới, bạn sẽ có cơ hội lớn giành chiến thắng", nhà cầm quân người Na Uy nói.

bóng đá quốc tế, tin tức bóng đá, tin hot bóng đá, Ngoại hạng Anh, Man Utd

Nỗ lực ghi bàn, Giroud dính chấn thương nặng

Sau nhiều trận phải ngồi ngoài, Oliver Giroud bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách tại Selhurst Park. Sự có mặt của tiền đạo người Pháp đã giúp Eden Hazard được trở về cánh trái sở trường.

Trong trận đấu hiếm hoi được đá chính, Giroud thi đấu rất năng nổ trên hàng công nhưng vận đen lại ập đến với anh. Phút 75, trong pha tranh chấp với Tomkins và nỗ lực sút bóng, cựu sao Arsenal đã bị chấn thương mắt cá chân trái. Dù bóng đã găm thẳng vào lưới Palace nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt.

Giroud đau quằn quại và lập tức được các nhân viên y tế vào sân sơ cứu. Tiền đạo 32 tuổi đã không thể thi đấu tiếp và buộc phải nhường chỗ cho Alvaro Morata.

Man City đón tin buồn trước trận gặp Liverpool

Trận đấu tiếp theo, Man City sẽ chạm trán Liverpool trên sân nhà, và đây là cơ hội để họ nuôi hy vọng bám đuổi đối thủ. CĐV Man xanh rất mong chờ Bruyne có thể trở lại nhưng HLV Pep Guardiola nói tiền vệ người Bỉ có ít khả năng ra sân. Anh ấy chỉ có thể tái xuất vào một  tuần khác.

Isco lên tiếng về tương lai

Trả lời phỏng vấn Deportes Cuatro, Isco cho biết: “Tôi chưa nghĩ tới việc rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc ở đây”. Trước đó, xuất hiện thông tin tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019 vì không được HLV Solari tin dùng.

Juventus quyết đưa Pogba trở lại Italia

Thông tin từ Rai Sport, Juventus lên kế hoạch bán Khedira và Matudi để đưa Pogba trở lại sân Allianz ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang thi đấu bùng nổ dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá quốc tế tin tức bóng đá tin hot bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT