Quảng cáo

Kante ghi bàn giúp Chelsea nhọc nhằn giành 3 điểm trước Palace

Chủ nhật, 30/12/2018 20:58 PM (GMT+7)
A A+

David Luiz có một đường thả bóng tinh tế để sau đó Kante có pha di chuyển và xử lý xuất sắc chẳng kém gì một tiền đạo, đánh bại thủ môn Guiata và mở tỉ số trận đấu.

Trước chuyến làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace, Chelsea được dự đoán là sẽ rất khó khăn nếu muốn giành trọn vẹn 3 điểm. Và diễn biến trên sân đã cho thấy những dự đoán ấy không hề sai.

Bước vào trận đấu, HLV Roy Hodgson chủ động cho các học trò thi đấu với đội hình thấp, phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà. Chiến thuật này đã tỏ ra hiệu quả khi nó đã khiến các ngòi nổ bên phía Chelsea thi đấu cực kỳ bế tắc. Giroud trong lần hiếm hoi được đá chính đã có một trận đấu không như ý. Anh bị chia cắt hoàn toàn với các đồng đội xung quanh. Thậm chí đến Eden Hazard cũng có 45 phút đầu tiên hoàn toàn mờ nhạt khi bị đeo bám bởi các hậu vệ của Palace. Cơ hội nguy hiểm nhất mà Chelsea tạo ra trong hiệp 1 chính là 2 lần Willian và Barkley đưa bóng chạm cột dọc.

Những phút đầu hiệp 2 cũng không khác nhiều so với 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, trong thời điểm khó khăn, một đội bóng lớn như Chelsea luôn sở hữu những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Phút 51, David Luiz có một đường thả bóng tinh tế để sau đó Kante có pha di chuyển và xử lý xuất sắc chẳng kém gì một tiền đạo, đánh bại thủ môn Guiata và mở tỉ số trận đấu.

Kante Có được lợi thế dẫn trước, đội khách Chelsea càng có cơ hội để triển khai lối đá kiểm soát bóng mang đúng thương hiệu “Sarri ball” của mình. Họ chủ động giảm nhịp độ trận đấu xuống mức trung bình, giữ bóng chắc chắn ở khu vực giữa sân. Chính vì vậy, diễn biến của trận đấu trong khoảng 30 phút cuối trận là khá tẻ nhạt khi thiếu đi những đợt tấn công và những cơ hội thực sự.

Những phút cuối trận, Crystal Palace cũng có một cơ hội để tìm được bàn san bằng tỉ số sau một tình huống chần chừ của hàng phòng ngự Chelsea. Tuy nhiên, cú đá của Connor Wickham ở khoảng cách 5m50 lại đi vọt xà.

1 bàn cách biệt là đủ để Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Crystal Palace. Với trận thắng này, Chelsea tiếp tục duy trì vị trí thứ 4 với 1 điểm kém hơn Man City nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Còn với Palace, họ đã phải nhận trận thua đầu tiên sau 3 trận liên tiếp bất bại.

 


Diễn biến chính

90': Trận đấu đã kết thúc. Tỉ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về Chelsea.

89': NGUY HIỂM! Một tình huống chần chừ của hàng phòng ngự Chelsea. Connor Wickham đã có cơ hội dứt điểm ở sát khu vực 5m50 nhưng tiếc là cú đá của anh lại đi vọt xà.

80': Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối, tỉ số vẫn đang là 1-0 cho Chelsea. Trận đấu diễn ra tương đối tẻ nhạt khi bóng chủ yếu được tranh chấp ở khu vực giữa sân và không bên nào có cơ hội rõ ràng.

70': Một nửa thời gian thi đấu của hiệp 2 đã trôi qua. Sau khi có được bàn mở tỉ số, Chelsea đang đá chậm lại, chủ động kiểm soát bóng chắc chắn ở khu vực giữa sân. Trong khi đó, Crystal Palace vẫn chưa thể có một cơ hội thực sự nào để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

51': VÀO!!!!! Từ đường chuyền của David Luiz, Kante có một pha di chuyển và xử lý chẳng khác gì một tiền đạo rồi sau đó dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Guiata. Tỉ số là 1-0 cho Chelsea.

46': Hiệp 2 trận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea đã đượt bắt đầu.

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Tỉ số tạm thời đang là 0 đều.

37': NGUY HIỂM! Bóng lại chạm cột dọc một lần nữa! Một pha xử lý rất khôn khéo và ngẫu hứng của Barkley. Đáng tiếc là pha dứt điểm của anh lại đưa bóng đến trúng cột dọc.

35': NGUY HIỂM! Một cú sút phạt cực kỳ nguy hiểm của Willian! Bóng từ chân của cầu thủ người Brazil đã đi thẳng đến cột dọc của khung thành Guiata.

30': Hai phần ba thời gian thi đấu chính thức của hiệp 1 đã trôi qua. Chelsea vẫn là đội nắm quyền kiểm soát bóng trên sân nhưng đoàn quân của HLV Sarri vẫn chưa thể triển khai được một pha tấn công nào thực sự mạch lạc.

18': NGUY HIỂM! Ngolo Kante vừa tung ra một cú sút xa quyết đoán, nhưng bóng đi chệch cột dọc khá nhiều. Chelsea đang tỏ ra bế tắc trên sân của Crystal Palace.

10': Khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu đã trôi qua. Thế trận lúc này là khá cân bằng khi cả 2 đội đều thể hiện sự thận trọng của mình.

1': Trận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea đã được bắt đầu
...

Đội hình ra sân

Crystal Palace: Guiata; Wan-Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aanholt; McArthur, Milivojevic, Kouyate, Schlupp; Townsend, Zaha.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, David Luiz, Rudiger, Alonso; Jorginho, Kante, Barkley; Willian, Giroud, Hazard.


 

 

Trực tiếp Crystal Palace vs Chelsea

Thời gian: 19h00 ngày 30/12

SVĐ: Selhurst Park

Trọng tài: Craig Pawson.

Nhận định

Man City liên tục sảy chân, mới đây Tottenham cũng vừa bị Wolves đánh bại. Những thông tin đó giúp Chelsea có nhiều động lực hơn trong chuyến hành quân đến sân của Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh. Nếu giành chiến thắng, Chelsea sẽ rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ hai Tottenham còn 2 điểm, với đội xếp thứ 3 Man City xuống còn 1 điểm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Crystal Palace đang có phong độ tốt. Zaha và đồng đội chính là những người đã khiến Man City phải nhận thất bại thứ hai ở mùa giải này. Ba trận gần đây, Crystal Palace cũng bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, trong đó có 2 trận họ giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng

Crystal Palace: Christian Benteke vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Martin Kelly và Wayne Hennessey còn bỏ ngỏ.

Chelsea: Vắng Christensen và Pedro vì chấn thương, Victor Moses và Alvaro Morata chưa chắc ra sân.

Dự đoán: Crystal Palace 1-2 Chelsea

Trận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 ngày 30/12, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs Chelsea trực tiếp Crystal Palace vs Chelsea trực tiếp bóng đá trực tiếp Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT