Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp nói gì sau chiến thắng 5-1 trước Arsenal?

Chủ nhật, 30/12/2018 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jurgen Klopp tràn đầy tự hào sau khi đội bóng của ông đánh bại Arsenal đậm đà 5-1 trên sân Anfield vào đêm thứ bảy.

Đội bóng của Jurgen Klopp vừa mới có chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Arsenal, tuy nhiên ông cho rằng Liverpool vẫn cần cải thiện nhiều hơn.

Mặc dù để thủng lưới ngay từ phút 11 nhưng Liverpool vẫn có một trận đấu tưng bừng trên sân nhà Anfield. Cú hattrick của Firmino và thêm hai bàn nữa do công của Mane và Salah giúp Liverpool nối dài chuỗi trận bất bại mùa này.

Ngoại Hạng Anh, Klopp, Salah, Firmino, Arsenal, Liverpool

Jurgen Klopp bước vào phòng họp báo sau trận đấu một cách đầy tự tin. HLV người Đức khen ngợi các cầu thủ của mình sau bàn thua: “Phản ứng của họ rõ là tuyệt vời, hoàn toàn xuất sắc”.

“Chúng tôi đã không để thua trước trong hầu hết các trận đấu và bạn không biết chính xác đội bóng sẽ chơi thế nào nếu bị dẫn bàn, đặc biệt là bàn thua đầu tiên của trận đấu. Nhưng phản ứng của toàn đội là hết sức xuất sắc”.

Tuy nhiên HLV này cũng hết sức khiêm tốn và cho rằng đội bóng vẫn phải cải thiện thêm: “Chúng tôi có thể chơi tốt hơn trong hiệp 1 không? Có, tất nhiên. Chúng tôi có thể phòng ngự tốt hơn? Có. Đội bóng đã thi đấu có chút hơi cởi mở và thiếu chắc chắn ở tuyến sau”.

Ngoại Hạng Anh, Klopp, Salah, Firmino, Arsenal, Liverpool

Klopp nhận xét về đối thủ Arsenal: “Arsenal là đội bóng thực sự tốt và sau 10 phút, chúng tôi buộc họ phải chơi bóng dài. Tuy nhiên, sau 20 phút họ chơi thứ bóng đá của riêng họ vì đội bóng của tôi không thích nghi trận đấu đúng cách”.

HLV trưởng của Liverpool cũng tỏ ra rất vui khi thấy Mo Salah đã thi đấu một cách thông minh để tạo điều kiện cho Roberto Firmino có được hattrick. Chính Salah đã nhường quả đá phạt đền cho Firmino và Klopp cũng đánh giá cao tình huống đó: “Chúng tôi ghi bàn thắng thứ 5 và 2018 kết thúc với một món quà Giáng sinh từ Mo Salah. Tôi yêu nó, cử chỉ ấy, tôi rất thích thú nó”.

Ngoại Hạng Anh, Klopp, Salah, Firmino, Arsenal, Liverpool

“Anh ấy nhường bóng cho Bobby và để cậu ta lập hattrick, vì vậy điều đó thật tuyệt vời. Trong một khoảnh khắc nào đó tôi đã không cảm thấy hạnh phúc vì trong tập luyện Bobby không thực hiện những pha penalties một cách thường xuyên. Thành thật mà nói, hôm nay chính là ngày của anh ta và điều đó thật tuyệt vời”

Mặc dù đã tạo ra khoảng cách 9 điểm so với đội xếp sau nhưng Jurgen Klopp vẫn rất thận trọng và lảng tránh nói về những lợi thế của mình:

“Ngày mai có thể khoảng cách ấy là 7 điểm, sau đó chúng tôi đấu với Man City và có khả năng chỉ còn 4, điều đó có thể xảy ra”.

“Tôi không phải người thông minh nhất thế giới nhưng tôi không phải một thằng ngốc – không phải lúc nào cũng vậy! Vì vậy, nó thực sự chả là gì, thực sự là không quan trọng khoảng cách là bao nhiêu khi mới đang là tháng 12”

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Klopp Salah Firmino Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT