Quảng cáo

Man United nối dài “trăng mật” diệt Bournemouth?

Chủ nhật, 30/12/2018 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United sẽ có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà trước thềm năm mới và đây được dự báo tiếp tục là một thắng lợi nữa.

Quỷ đỏ hừng hực khí thế

Solskjaer tiếp tục có được một thắng lợi tưng bừng trên sân Old Trafford sau khi đánh bại Huddersfield với tỉ số 3-1. Sự thăng hoa của Pogba đã làm cho những khán đài của sân vận động trở nên vô cùng sôi động. Sẽ chẳng có nghi ngờ gì nếu Man Utd có một chiến thắng đậm nữa khi chỉ phải gặp Bournemouth ở vòng 20 Premier League.

Nhiều người cho rằng Solskjaer gặp may khi đụng độ những đội bóng dễ sau khi lên nhận chức. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Solskjaer đã giúp học trò cởi bỏ gánh nặng về mặt tâm lý để chơi bóng một cách thoải mái nhất.

Ngoại hạng Anh, Man United, Pogba, Lukaku, Sanchez

Các cầu thủ luôn phải ra sân với niềm hạnh phúc là điều mà Solskjaer căn dặn các học trò. Những đôi chân như đeo chì dưới thời cựu HLV Jose Mourinho được giải phóng và tất cả đều thi đấu một cách thăng hoa.

Pogba trở lại với đẳng cấp vốn có của một nhà vô địch thế giới. Anh trở thành hạt nhân trong hai chiến thắng liên tiếp và có được hai bàn thắng ngoạn mục kết liễu Huddersfield. Nếu Pogba và đồng đội cứ tiếp tục thi đấu như thế này, Man United sẽ rất đáng gờm.

Marital, Lukaku tái xuất

Manchester United có thể sẽ đón chào sự trở lại của Anthony Martial ở đội hình xuất phát sau khi đã được nghỉ trọn vẹn trận trước. Cầu thủ người Pháp không tham gia trận thắng trước Huddersfield. Martial đang là mối đe dọa lớn nhất trên hàng công của United với 8 bàn thắng ở Premier League.

Lukaku cũng đã hết hạn nghỉ phép và trở lại Carrington trong hôm nay và sẽ đồng hành cùng Martial trong trận đấu này. Rashford đã chơi đủ cả hai trận vừa rồi và Solskjaer sẽ cho anh nghỉ ngơi. Người còn lại trong bộ 3 tấn công nhiều khả năng sẽ là Juan Mata.

Ngoại hạng Anh, Man United, Pogba, Lukaku, Sanchez

Solskjaer úp mở về việc trở lại thi đấu của Sanchez: “Alexis đã trở lại và có hai buổi tập, nhưng tôi chỉ có thể hy vọng anh ấy có thể tham gia cùng với chúng tôi trước trận đấu”

Fred được ra sân xuất phát ngay từ đầu ở trận đấu vừa rồi nhưng có màn trình diễn không quá thuyết phục. Tiền vệ người Brazil sẽ phải nhường vị trí cho sự trở lại của Herrera. Trong khi Ashley Young sẽ xuất phát từ đầu ở vị trí hậu vệ phải.

Ở hàng phòng ngự, có vẻ Phil Jones có một chút vấn đề vì vậy Solskjaer sẽ xoay tua đội hình bằng Eric Bailly. Nemanja Matic và Paul Pogba là hai vị trí tiếp tục ra sân ngay từ đầu ở vị trí tiền vệ.

Đeo bám top 4

Đội khách trong trận đấu này đang có phong độ tồi tệ khi đã để thua 5 trận liên tiếp. Bournemouth vừa phải đón nhận một thảm bại 5 bàn trên sân của Tottenham. Rất khó để Bournemouth có thể làm nên chuyện trước một Man United đang thực sự thăng hoa và nguy hiểm.

Ngoại hạng Anh, Man United, Pogba, Lukaku, Sanchez

Man United vẫn chưa thu hẹp được khoảng cách 8 điểm với vị trí thứ 4 của Chelsea. Do đó, nửa đỏ thành Manchester vẫn phải tiếp tục thể hiện bộ mặt hưng phấn này để kiếm về 3 điểm tuyệt đối.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man United Pogba Lukaku Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo