Quảng cáo

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Pogba sau trận thắng Huddersfield

Thứ năm, 27/12/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer đã dành rất nhiều lời ngợi khen về màn trình diễn ấn tượng của Pogba trong chiến thắng 3-1 trước Huddersfield Town.

Pogba đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ dưới thời tân HLV Solskjaer. Trong cuộc tiếp đón Huddersfield trong ‘Ngày lễ tặng quà’, cầu thủ người Pháp đã lập cú đúp giúp Man Utd vượt qua đối thủ với tỉ số 3-1.

Man United, Pogba, De Gea, Solskjaer, Lukaku

Phát biểu sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố Pogba đã tìm lại được hạnh phúc. Ông ca ngợi cậu học trò cưng: “Đó mới là Pogba mà tôi biết, người mà tôi đã hiểu rõ từ khi còn ở đội trẻ. Cậu ấy luôn là người vui vẻ và luôn nở nụ cười trên môi. Khi bạn chơi cho United bạn nên hạnh phúc. Tất nhiên, đó là một trách nhiệm nhưng nó cũng là một vinh dự và đặc quyền. Pogba luôn là một cậu nhóc của United từ trước tới giờ”.

Solskjaer nói thêm: “Paul biết ý nghĩa của việc chơi cho Man United. Cậu ấy đã tạo ra hai hoặc ba cơ hội lần trước, lần này tự mình ghi hai bàn thắng và tôi hy vọng anh ấy sẽ hưởng thụ nó”.

Man United, Pogba, De Gea, Solskjaer, Lukaku

Trong khi đó HLV David Wagner của Huddersfield cũng khen ngợi Pogba và De Gea: “Chúng tôi đã bị đánh bại bởi hai pha ghi bàn đẳng cấp thế giới và một tình huống cứu thua siêu phàm của David De Gea”.

Pogba và CLB đang thực sự tìm lại chính mình và thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác sau khi cởi bỏ được tâm lí nặng nề dưới triều đại của Mourinho.

HLV người Na Uy trở thành HLV thứ tư trong lịch sử đội bóng giành được hai chiến thắng trong hai trận mở màn cho Man United. Solskjaer cũng thừa nhận những thiếu sót nơi hàng thủ và cần thêm thời gian để sửa chữa nó.

Man United, Pogba, De Gea, Solskjaer, Lukaku

“Khi chúng tôi ghi bàn thắng thứ hai, bạn thấy sự tự tin tăng cao, thái độ thi đấu tích cực, nhưng chúng tôi cần học cách chơi chậm lại và kiểm soát trận đấu.

Chúng tôi thực hiện không tốt. Bạn không thể thay đổi nhiều trong một tuần lễ. Tôi muốn đội của tôi chơi theo một cách nhất định và cần truyền đạt một số ý tưởng cho họ. Nhưng phải nói là công việc đang tiến triển tốt. Nó sẽ mất thời gian để các cầu thủ làm quen với một HLV mới và tôi muốn điều chỉnh một chút”.

Ngoài ra, Solskjaer cũng khen ngợi tinh thần tập luyện chăm chỉ của Alexis Sanchez khi dành cả ngày Giáng Sinh trên sân tập và thông báo về Martial cũng như Lukaku có thể trở lại ở trận sau.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Pogba De Gea Solskjaer Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT