Quảng cáo

MU rầm rộ đón tin vui trước trận đấu với Bournemouth

Thứ sáu, 28/12/2018 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth chủ nhật này, HLV Solskjaer thông báo tin vui về tình hình nhân sự của đội bóng thành Manchester.

Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, MU đã thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn. Đi kèm với màn trình diễn ấn tượng đó là phong độ hủy diệt của tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ này cùng Lukaku và Alexis Sanchez gặp nhiều vấn đề với Mourinho thời điểm trước khi băng ghế chỉ đạo Quỷ Đỏ có sự thay đổi. Nói về điều này, Solsa phát biểu:

"Tôi không thể làm gì với màn trình diễn của họ (Lukaku và Sanchez) trên sân đấu. Paul đã tự làm được điều đó. Các cầu thủ phải có trách nhiệm với sự thể hiện của mình."

"Tôi ở đây để giúp họ, hướng dẫn họ đi đúng hướng và sau đó là tùy thuộc vào những gì họ làm trên sân. Tôi không đồng ý rằng mình đã làm tất cả mọi thứ cho Paul và tôi cũng sẽ làm những điều tương tự với Romelu và Alexis. Còn lại tùy thuộc vào họ khi có cơ hội. Đó là điều phải làm khi bạn là một cầu thủ bóng đá. Bạn phải tự chứng minh bản thân mình", Ole khẳng định.

Dưới thời Mourinho, Valencia là đội trưởng. Với Ole, việc này không có gì phải thay đổi: "Anh ấy vẫn là đội trưởng. Khi anh ấy khỏe mạnh và sẵn sàng chơi bóng, anh ấy sẽ đeo chiếc băng đó."

Một thông tin quan trọng khác về tình hình nhân sự. HLV Ole nói rằng ba cầu thủ Lukaku, Sanchez và Martial đã trở lại tập nhẹ vào ngày hôm nay. Ông sẽ đánh giá mức độ hồi phục của họ để đi đến quyết định cuối cùng trong trận đấu ngày chủ nhật này với Bournemouth.

MU đã giành được 2 chiến thắng kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên dẫn dắt Quỷ Đỏ. NHM đội bóng trên khắp các diễn đàn mạng tỏ ra háo hức với màn trình diễn lột xác của đội bóng con cưng. Và sẽ không khó hiểu nếu MU tiếp tục mang về 3 điểm nữa trong trận đấu tới đây.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu solskjaer lukaku sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT