Quảng cáo

MU tính bán Phil Jones và Smalling

Thứ năm, 27/12/2018 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU tính bán Phil Jones và Smalling; Chelsea khủng hoảng hàng công; Salah dọa bỏ Liverpool?... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 27/12.

MU tính bán Phil Jones và Smalling

Trong phiên chợ đông 2019 này, MU vẫn tiếp tục tìm kiếm trung vệ mới. “Quỷ đỏ” hiện đang liên hệ với Kostas Manolas - ngôi sao 26 tuổi chơi nổi bật trong màu áo AS Roma. Đây có thể xem là sự chuẩn bị cho cuộc chia ly với bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling - hai cái tên đã gắn bó với MU từ thời Sir Alex, hoặc chí ít một người sẽ bị thanh lý.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Chelsea khủng hoảng hàng công

Chelsea vừa có chiến thắng nhọc nhằn trên sân Watford để duy trì vị trí thứ 4. Thế nhưng họ đã phải trả giá bằng chấn thương của Pedro. Đây thực sự là tổn thất quá lớn bởi HLV Sarri không còn tin dùng hai tiền đạo Morata và Giroud. Tới đây, hàng công Chelsea sẽ chỉ còn biết trông chờ vào Hazard.

Salah dọa bỏ Liverpool?

Trên Internet đang dấy lên một tin đồn cho rằng tiền đạo Mohamed Salah có thể sẽ dọa bỏ Liverpool nếu CLB này mua Moanes Dabour, một tiền đạo của ĐT Israel. Được biết tin đồn này xuất phát từ tờ Jerusalem Post ở Israel và tự đồn đoán rằng Salah sẽ không chấp nhận một đồng đội người Do Thái. Nhiều người có liên quan đã phủ nhận tin này, và bản thân Dabour thực ra là người Arab.

"Nhất định phải treo giò Salah"

Cựu trọng tài Premier League, Mark Halsey tỏ ra rất bất bình trước hành vi ăn vạ kiếm penalty của Mohamed Salah ở trận tiếp Newcastle đêm qua. Ông đã lên tiếng kêu gọi ban kỉ luật nhất định phải treo giò Salah 2 trận nếu muốn nghiêm khắc với nạn ăn vạ ở Premier League.

"Cơn gió lạ" Serie A sắp cập bến Old Trafford

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, dù MU đã sa thải Jose Mourinho nhưng "Quỷ đỏ" vẫn đang tích cực theo đuổi thương vụ Nikola Milenkovic (Fiorentina) - mục tiêu chuyển nhượng mà "Người đặc biệt" từng rất muốn có.

Theo La Repubblica (Italia), trung vệ người Serbia từng thi đấu ở World Cup 2018 được cho là sẽ đặt bút ký hợp đồng khoác áo Man đỏ vào kỳ chuyển nhượng tháng sau. Mức giá của Milenkovic sẽ rơi vào khoảng 34 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT