Quảng cáo

Man United – Huddersfield Town: Tiếp đà hưng phấn “gặt” Boxing Day

Thứ tư, 26/12/2018 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có chiến thắng tưng bừng trong ngày ra mắt huấn luyện viên mới, Man United trở về sân nhà tiếp đón Huddersfield Town. Một chiến thắng là món quà không thể tốt hơn cho các cổ động viên trong ngày lễ tặng quà.

 

 

Man United mở hội đón huyền thoại

Ole Gunnar Solskjaer có sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi giúp Man United hoàn toàn lột xác để đánh bại Cardiff với tỉ số đậm đà 5-1. “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” sẽ có màn ra mắt sân Old Trafford trong ngày lễ tặng quà với cuộc tiếp đón Huddersfield vào giữa tuần này.

Đội chủ sân Old Trafford dường như đã hồi sinh cả về mặt lối chơi cũng như tinh thần khi được thi đấu một cách khoáng đạt dưới triều đại của tân huấn luyện viên Solskiaer. Tuy nhiên họ cần tiếp tục duy trì được lỗi chơi này nếu muốn tặng quà các cổ động viên nhà trong ngày Boxing Day.

Premier League, Man United, Pogba, Lingard, Shaw

Man United sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ được câu lạc bộ cho phép trở về quê hương để chịu tang. Alexis Sanchez đã trở lại Carrington nhưng vẫn đang trong quá trình phục hồi sau chấn thương nên cũng không có khả năng ra sân ở trận đấu này.

Chris Smalling, Scott McTominay và Marcos Rojo gặp những vấn đề khác nhau nên cũng sẽ vắng mặt.

Solskjaer dự  kiến sẽ một lần nữa ra sân với đội hình 4-3-3 giống như chiến thắng trước Cardiff. Tân huấn luyện viên Man United cố gắng duy trì nhịp độ và lối chơi tầm cao như đã thực hiện ở trận đấu trước, nhưng sẽ có một chút thay đổi ở đội hình xuất phát.

De Gea vẫn chắc suất, hàng phòng ngự có một sự thay đổi nhỏ khi Dalot có thể ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải thay thế cho cựu binh Ashley Yong. Phil Jones, Victor Lindelof và Luke Shaw đều được giữ nguyên.

Premier League, Man United, Pogba, Lingard, Shaw

Bộ ba tiền vệ trung tâm sẽ là Matic, Fred và Pogba. Tiền vệ người Brazil đã được ra sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu trước và có thể có lần hiếm hoi xuất phát từ dầu trong trận này.

Jesse Lingard, Marcus Rashford và Anthony Martial có trận đấu tuyệt vời và không có lí do gì để thay đổi họ ở trận đấu tới.

Đội hình dự kiến (4-3-3): De Gea; Dalot, Lindelof, Jones, Shaw; Matic, Fred, Pogba; Lingard, Rashford, Martial.

Huddersfield Town khó làm nên chuyện

The Terries gặp phải tổn thất lớn khi tiền vệ ngôi sao của đội bóng Aaron Mooy phải nghỉ thi đấu cho đến tháng Hai do chấn thương gối. Trong khi đó, Danny Williams, Tommy Smith và Abdelhamid Sabiri cũng không góp mặt khi được triệu tập về đội tuyển Úc. Tuy nhiên, họ có sự trở lại của cầu thủ chạy cánh Rajiv van La Parra và có thể cả Jonathan Hogg.

Juninho Bacuna nhiều khả năng sẽ được giao trọng trách thay thế Aaron Mooy trong vai trò kiến thiết lối chơi. Trong khi đó, trên hàng tiền đạo sẽ là sự kết hợp giữa Steve Mounie và Isaac Mbenza.

Đội hình dự kiến (3-4-1-2): Lossl; Jorgensen, Schindler, Kongolo; Hadergjonaj, Bacuna, Billing, Durm; Pritchard; Mbenza, Mounie;

Quỷ đỏ đe dọa top 4

United đã tạo ra một hiệu ứng hoàn hảo vào cuối tuần trước sau khi phải nhận thảm bại trước Liverpool trước đó. Sự linh động và biến hóa trong mặt trận tấn công và màn trình diễn tràn đầy năng lượng trước Cardiff đang mở ra một kỷ nguyên tràn đầy hy vọng cho United dưới thời Solskjaer.

Solskjaer có sự thay đổi hoàn toàn trong phong cách huấn luyện, chỉ đạo giúp các cầu thủ thực sự được cởi bỏ hoàn toàn gánh nặng. Man United với tinh thần đang lên cao nhiều khả năng sẽ không gặp nhiều khó khăn trước một Huddersfield có quá nhiều vấn đề.

Premier League, Man United, Pogba, Lingard, Shaw

3 điểm sẽ giúp Quỷ đỏ tiếp tục đe dọa các đội bóng xếp trên. Kém top 4 chỉ 8 điểm, đồng thời Chelsea và Arsenal đều phải đá trên sân khách, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man United áp sát.

Sau kết quả vào thứ bảy, “nhà hát của những giấc mơ” sẽ mong chờ thêm một chiến thắng thuyết phục nữa để lan tỏa không khí lễ hội trong dịp Giáng Sinh và năm mới.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Man United Pogba Lingard Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT