Quảng cáo

Pogba rực sáng, Man United kéo dài mạch chiến thắng ấn tượng

Thứ hai, 31/12/2018 01:32 AM (GMT+7)
A A+

Với 3 điểm có được trước Bournemouth, MU đã rút ngắn khoảng cách với đội xếp trên là Arsenal xuống chỉ còn là 3 điểm.

Không ngoài dự đoán, với một tinh thần hứng khởi cộng thêm lợi thế sân nhà, Quỷ Đỏ thành Manchester đã nhập cuộc một cách đầy phấn khích. Với bộ tứ Rashford, Martial, Lingard và Poba, đội bóng áo đỏ đã cống hiến cho các khán giả trên sân Old Trafford thứ bóng đá tấn công cực kỳ phóng khoáng. Ngay từ phút thứ 5, Rashford đã có pha đi bóng ngẫu hứng bên phía cánh phải sau đó tung ra đường căng ngang thuận lợi để Pogba dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Dưới thời Solskjaer, MU luôn tôn thờ thứ bóng đá tấn công. Vì vậy ngay cả khi có được bàn thắng sớm, đội bóng áo đỏ vẫn tiếp tục tạo ra một sức ép khổng lồ về phía đối phương. Các hậu vệ của Bournemouth đã có một ngày thi đấu “khốn khổ” khi phải đối mặt với sự uyển chuyển và tốc độ của các ngòi nổ bên phía MU. Phút 34, Ander Herrera tung ra một đường tạt bóng chuẩn xác để Paul Pogba bật cao đánh đầu chính xác nhân đôi cách biệt.

Không những thế, đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, Martial có cú vẩy bóng má ngoài điệu nghệ để Rashford băng vào dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 3-0. Tỉ số cuối cùng của hiệp thi đấu đầu tiên là 3-1 khi đội khách Bournemouth ngay sau đó cũng bất ngờ có được bàn rút ngắn tỉ số sau pha đánh đầu của Nathan Ake.

PogbaHiệp đấu thứ 2 đã chứng kiến một Man United toan tính hơn rất nhiều. Không liên tục dồn ép đối thủ, HLV Solskjaer chủ động cho các học trò giữ quyền kiểm soát bóng và tổ chức những đợt tấn công bất ngờ. Và chiến thuật này đã phát huy tác dụng khi ở phút 72, Paul Pogba có đường chuyền tinh tế để Romelu Lukaku trong pha dứt điểm đầu tiên của mình sau khi vào sân đã ngay lập tức có được bàn thắng nâng tỉ số lên 4-1. Dù vậy, bàn thắng này của Lukaku cũng khá may mắn khi tiền đạo người Bỉ đã được các trọng tài bỏ qua lỗi việt vị.

Những phút cuối vẫn chứng kiến thế chủ động hoàn toàn thuộc về đội chủ sân Old Trafford. Một điểm trừ của đội bóng áo đỏ trong trận đấu này có lẽ là tấm thẻ đỏ rất vô duyên của Eric Baily sau một pha vào bóng quyết liệt không cần thiết. Dù vậy, tỉ số 4-1 vẫn được duy trì đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Với 3 điểm có được trước Bournemouth, MU đã rút ngắn khoảng cách với đội xếp trên là Arsenal xuống chỉ còn là 3 điểm. Và có vẻ như những ngày tháng “trăng mật” của Solskjaer và Man United vẫn còn đang tiếp diễn. Những người hạnh phúc nhất lúc này chắc chắn là các CĐV của Quỷ Đỏ khi họ đã được cảm nhận lại sự phấn khích và hào hứng mỗi khi xem đội bóng con cưng thi đấu.

Chung cuộc: Man United 4-1 Bournemouth (Pogba 5', 33', Rashford 45', Lukaku 72' - Ake 45+2')

Đội hình ra sân

Man United: De Gea, Young, Lindelof, Bailly, Shaw, Herrera, Matic, Pogba, Lingard, Rashford, Martial.

Bournemouth: Begovic, Cook, Ake, Daniels, Ibe, Stanislas, Brooks, Surman, Rico, King, Wilson.


 

Diễn biến chính

(Nhấn f5 để liên tục cập nhật diễn biến và video bàn thắng)

79': THẺ ĐỎ! Một tình huống vào bóng không cần thiết của Eric Baily. Trọng tài Lee Mason đã ngay lập tức rút ra tấm thẻ đỏ cho hậu vệ của Man United.

75': NGUY HIỂM! Sau một pha phối hợp cực kỳ nhuần nhuyễn, Lingard trả bóng ngược trở lại để Pogba tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Đáng tiếc là tiền vệ người Pháp đã đưa bóng đi trúng vào cột dọc.

72': VÀO!!!!! Một cú thả bóng rất tinh tế của Paul Pogba và Romelu Lukaku trong cú dứt điểm đầu tiên sau khi vào sân đã có được bàn thắng. Tỉ số là 4-1 cho Man United!

66' NGUY HIỂM! Thêm một pha phối hợp giữa Pogba và Rashford nhưng cú dứt điểm lần này của tiền đạo mang áo số 10 đã không chiến thắng được thủ môn Begovic.

55': Khoảng 10 phút đầu tiên của hiệp 2 đã trôi qua. Đội chủ nhà Man United vẫn đang nắm hoàn toàn thế chủ động trên sân. Họ không tấn công dồn dập nhưng luôn tạo ra một sức ép lớn lên hàng phòng ngự đối phương nhờ tốc độ của các cầu thủ như Rashford hay Martial.

46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu.

45+2': Như vậy là hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Tỉ số hiện tại là 3-1 nghiêng về Man United.

45+2': VÀO!!!!! Bournemouth bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 sau pha đánh đầu của Nathan Ake.

45': VÀO!!!!! Một pha phối hợp hoàn hảo của MU! Đường chuyền bằng cú vẩy má ngoài vô cùng tinh tế của Anthony Martial đã giúp Marcus Rashford dễ dàng băng vào nâng tỉ số lên 3-0.

34': VÀO!!!!! Herrera có quả tạt cực tốt từ bên phía cánh phải và ở phía trong, Paul Pogba đã làm làm chủ hoàn toàn không gian với một tình huống băng vào đánh đầu chính xác. Cách biệt giờ đây đã là 2 bàn!

26': NGUY HIỂM! Từ một quả phạt góc, trung vệ Nathan Ake đã có pha bật cao đánh đầu rất nguy hiểm. Rất may cho MU là bóng đã bật đến đúng vị trí mà De Gea đã chọn sẵn.

21': NGUY HIỂM! Một tình huống căng ngang rất có chủ đích của Jordan Ibe. Bóng đi cắt ngang qua khung thành nhưng không có một cầu thủ nào của Bournemouth ở phía trong có thể tiếp ứng.

15': 15 phút đầu tiên của trận đấu đang chứng kiến sự nhập cuộc đầy hào hứng của đội chủ nhà Man United. Các cầu thủ áo đỏ đang chơi một thứ bóng đá tấn công cực kỳ phóng khoáng và hấp dẫn.

5': VÀO!!!!! Một pha đi bóng không chê vào đâu được của Marcus Rashford! Anh vượt qua tới 2 hậu vệ của Bournemouth trước khi tung ra đường căng ngang thuận lợi để Pogba dễ dàng đệm bóng vào lưới. Tỉ số là 1-0 cho Man United!

1': Hiệp 1 trận đấu giữa Man United và Bournemouth đã được bắt đầu.

...

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United vs Bournemouth trực tiếp Man United vs Bournemouth trực tiếp bóng đá trực tiếp Ngoại Hạng Anh trực tiếp MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT