Quảng cáo

MU đã tạo ra siêu sao Ronaldo như thế nào?

Chủ nhật, 30/12/2018 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây huyền thoại Ryan Giggs đã chia sẻ cách anh và đồng đội đối xử với Cristiano Ronaldo thế nào trên sân tập để cầu thủ này trở nên xuất sắc hơn.

HLV hiện tại của đội tuyển Xứ Wales đã chơi bóng cùng Ronaldo trong suốt 6 năm cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển tới Old Trafford. Ronaldo đầu quân cho Man United kể từ khi vẫn còn là một thanh niên trẻ tuổi năm 2003. Giggs tiết lộ rằng các chuyên gia cao cấp của United phải bắt tay vào theo dõi và lên giáo trình tập luyện riêng cho siêu sao này.

Khi được hỏi bởi Soccer AM, rằng ai là người có màn trình diễn tuyệt vời nhất trong thời gian anh chơi bóng, Giggs đã trả lời “Cristiano” một cách không do dự.

Ronaldo, Giggs, MU, Juventus, Serie A.

Sau đó, huyền thoại này tiếp tục giải thích về cách ngôi sao của Juventus tập luyện mỗi khi đến sân Carrington của United. “Khi anh ấy lần đầu đến đây, Cristiano có lẽ đã quá lạm dụng kĩ năng rê dắt bóng và không tạo ra hiệu quả ở những tình huống cuối cùng.

Sau đó Ronaldo đã thoát khỏi điều đó và bắt đầu tập trung vào việc ghi bàn. Kể từ đó anh ta thực sự nổi bật và tỏa sáng trong vai trò đó”, Giggs nói thêm.

Ronaldo, Giggs, MU, Juventus, Serie A.

“Anh ta còn trẻ khi mới đặt chân tới đội bóng, Cristiano mới 18 tuổi và cần phải học hỏi nhiều. Và tôi chắc chắn rằng đây là một môi trường khó khăn. Tôi nói với anh ta rằng anh ta dùng quá nhiều kĩ thuật nhưng thường xuyên nếu sử dụng chúng trên sân tập, anh ta sẽ bị đá thậm chí là xoạc bóng ngay trên sân tập.

Anh ta đã trưởng thành rất nhanh và thực hiện các buổi tập một cách hoàn hảo. Giờ đây, Cristiano ngày nào đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” - Giggs nói thêm.

Ronaldo, Giggs, MU, Juventus, Serie A.

Ronaldo vừa tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 mới đây của Juventus. Siêu sao của “lão bà” có được một cú đúp và trở thành người Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn thắng nhất ở Serie A chỉ sau 5 tháng chuyển tới Italia.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Giggs MU Juventus Serie A.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT