Quảng cáo

Ronaldo ghi cú đúp, Juventus lập kỷ lục nhờ dấu ấn công nghệ VAR

Thứ bảy, 29/12/2018 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu với Sampdoria là một trận đấu đầy vất vả đối với CR7 và đồng đội. Tuy nhiên, họ đã có được điều mình cần trước khi khép lại năm 2018.

Bước vào trận, các cầu thủ chủ nhà Juventus nhập cuộc đầy hưng phấn với dấu ấn CR7. Cầu thủ người Bồ đã trở lại đầy ấn tượng sau trận đấu đầu tiên ngồi dự bị ở Serie A. Chỉ ngay phút thứ 2, Ronaldo đã có bàn mở tỷ số sau cú ra chân nhanh như tia chớp khiến bóng đập đất đi vào lưới.

Bị dẫn trước, song các cầu thủ đội khách Sampdoria đã chứng tỏ vì sao họ là khắc tinh ở Serie A mùa này. Sampdoria chơi pressing tầm cao, tìm cách cướp bóng trong chân Bà đầm già Turin, đẩy cao đội hình khi có bóng và gây áp lực cho đội nhà bằng những pha uy hiếp đơn giản. Một trong số những tình huống đó đã đem lại quả penalty cho thầy trò Marco Giampaolo.

ronaldo

Trên chấm phạt đền, lão tướng mang băng đội trưởng Fabio Quagliarella đã dứt điểm đầy lạnh lùng để san bằng cách biệt. Kể từ đây, Juventus lại gặp muôn vàn khó khăn trong việc tìm đường vào mành lưới đội khách Sampdoria.

Bước ngoặt của trận đấu chính là khoảnh khắc của công nghệ VAR. Đầu tiên là quả penalty được thổi vào phút thứ 62. Ronaldo đã không mắc sai lầm khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Lần thứ 2 công nghệ VAR được áp dụng là ở những phút bù giờ. Từ quả phát bóng lên phút 90+2, thủ môn vào sân thay cho Szczesny là Perin đã mắc sai lầm, bóng đến chân Saponara và anh này đã cứa lòng đưa bóng vào lưới Juventus.

Sau 3 phút phân tích lại tình huống bằng công nghệ VAR, trọng tài chính điều khiển trận đấu đã không công nhận bàn thắng này. Kết quả 2-2 trên bảng tỷ số đã được sửa lại và chiến thắng được công nhận cho Juventus.

Thắng trận, Juventus đã kết thúc lượt đi Serie A với 53 điểm, phá kỷ lục của chính họ là 52 điểm. Rất tiếc cho cá nhân CR7 khi anh không thể hoàn thành cú hattrick trong trận này để đạt được thành tích ghi 50 bàn trong 1 năm như khi còn thi đấu ở La Liga.

Đội hình ra sân:

JUVENTUS (4-3-3): Wojciech Szczesny; Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Giorgio Chiellini (c), Alex Sandro; Emre Can, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi; Paulo Dybala, Mario Mandzukic, Cristiano Ronaldo.

SAMPDORIA (4-3-1-2): Emil Audero; Jacopo Sala, Alex Ferrari, Omar Colley, Nicola Murru; Dennis Praet, Albin Ekdal, Karol Linetty; Gaston Ramirez; Gianluca Caprari, Fabio Quagliarella (c).

Diễn biến trực tiếp Juventus vs Sampdoria, vòng 19 Serie A:

90+2': Từ quả phát bóng lên, thủ môn vào sân thay cho Szczesny là Perin đã mắc sai lầm, bóng đến chân Saponara và anh này đã cứa lòng đưa bóng vào lưới Juventus. Tuy nhiên trọng tài đã phân tích lại tình huống bằng công nghệ VAR. Bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

88': Cú sút xa của Emre Can. Rất tiếc khi bóng đi vọt xà ngang.

65': VÀO! Juventus được hưởng một quả phạt đền và CR7 đã không bỏ lỡ cơ hội này.

36': Blaise Matuidi vừa phải nhận thẻ vàng.

33': VÀO! Những nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng quả phạt đền. Người thực hiện thành công là Fabio Quagliarella.

23': Rất nguy hiểm. Suýt chút nữa tỷ số là 2-0 cho Juventus. Trong một pha phản công, Chiellini đã chạy từ vòng cấm sân nhà lên vòng cấm đối phương để nhả bóng cho Dybala dứt điểm. Cú sút cực xoáy của cầu thủ này đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

14': Một nỗ lực khuấy đảo bên hành lang cánh bất thành của siêu sao người Bồ.

12': Trận đấu đang bị gián đoạn vì những tình huống phạm lỗi.

2': VÀO! Đây là tình huống các thủ môn đều biết Ronaldo sẽ làm gì nhưng đều không thể hóa giải.

1': Trận đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả juventus vs sampdoria tỷ số juventus vs sampdoria ket qua bong da serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT