Quảng cáo

Liverpool vs Arsenal: Đại chiến “nảy lửa”

Thứ bảy, 29/12/2018 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool vẫn là đội duy nhất chưa nếm mùi thất bại và sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa với Arsenal trên sân Anfield vào cuối tuần này.

Liverpool vững vàng top 1

The kop đang chơi bóng như thế họ có thể đè bẹp bất cứ một đối thủ nào. Họ tiếp tục nhấn chìm Newcastle 4 bàn không gỡ trong trận đấu vừa qua ở vòng 19 Premier League. Kiểm soát bóng vượt trội (75%) với tỷ lệ chuyền bóng xuất sắc (86%), số cú sút áp đảo (16), Liverpool chẳng hề cho thấy dấu hiệu của sự dừng lại.

Salah xóa tan nghi ngờ ngôi sao một mùa và vẫn tỏa sáng liên tục trong những trận vừa qua. Trong khi đó kép phụ Shaqiri nổi lên như một nhân tố đặc biệt. Đội chủ sân Anfield cho thấy một phiên bản ổn định nhất của họ trong kỉ nguyên Premier League.

Liverpool, Man United, Arsenal, Salah, Aubameyang

Đội trưởng Milner được cho nghỉ suốt trận đấu trong ngày Boxing Day và chắc chắn có tình trạng tốt nhất cho trận cầu quan trọng này. Milner là cầu thủ rất thích hợp trong những cuộc đối đầu căng thẳng, anh có đủ kinh nghiệm để làm chậm đi lối chơi quen thuộc của Arsenal.

Fabinho cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trận trước và có mặt trong đội hình xuất phát trận tới. Chơi bên cạnh anh sẽ là Henderson và Wijnaldum.  Bộ ba tấn công vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc Mane, Salah và Firmino.

Arsenal nuôi mộng top 4

Chỉ có được 1 chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây nhất, đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery đang cho thấy những vấn đề lớn cần phải giải quyết. Ngày lễ tặng quà của các pháo thủ đã không thể trọn vẹn khi họ chỉ có được một điểm trên sân của Brighton. Họ chỉ còn hơn Man United đang hồi sinh dưới tay của Solskjaer có 6 điểm mà thôi.

Arsenal vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại tỏ ra không mấy nguy hiểm ở trận đấu trước. Trong khi đó hàng thủ lại thi đấu thiếu an toàn và để đội khách tung ra tới 12 cú sút.

Liverpool, Man United, Arsenal, Salah, Aubameyang

Cầu thủ trẻ Matteo Guendouzi đã có những màn trình diễn tuyệt vời nhưng vẫn cho thấy điểm yếu về mặt kinh nghiệm. Vì vậy, nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Xhaka trong trận đấu tới. Cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ xuất phát cùng Torreira và Ramsey ở hàng tiền vệ.

Bộ ba tấn công của Pháo thủ không có gì đáng chê trách và sẽ không bị thay đổi. Iwobi, Lacazette và Aubameyang cho thấy sự ăn ý cần thiết trên hàng công.

Maitland sẽ được tin tưởng để thay thế cho Lichtsteiner nhằm đảm bảo tốc độ ở hành lang cánh. Trong khung thành thì nhiều khả năng Cech sẽ được tin tưởng khi Leno đã mắc một số lỗi trong trận đấu vừa qua.

Thư hùng tại Anfield

Cả hai đội bóng sở hữu lối chơi tấn công rực lửa và trận đấu này sẽ hứa hẹn sẽ là một trận cầu mãn nhãn. Thế trận đôi công là điều mà người hâm mộ đang chờ đợi ở trận cầu đinh cuối tuần này. Cả Liverpool và Arsenal đều có những mục tiêu riêng mà chỉ có 3 điểm mới làm thỏa mãn mỗi đội.

Liverpool, Man United, Arsenal, Salah, Aubameyang

Liverpool có 3 trận đấu liên tiếp không để thủng lưới nhưng vẫn cần rất thận trọng với hàng công không bao giờ bị đánh giá thấp của Unai Emery. Jurgen Klopp đang có trong tay đội hình cực kì đồng đều và có chiều sâu. Vậy nên đây chắc chắn sẽ là cơ hội để lữ đoàn đỏ bứt lên trong cuộc đua vô địch nếu có thể giành trọn 6 điểm ở 2 trận quan trọng với Arsenal và Man City.

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man United Arsenal Salah Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT