Quảng cáo

Sir Alex trở lại sân tập của Man United

Thứ bảy, 29/12/2018 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã mời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đến sân tập của Man United để động viên tinh thần cầu thủ MU.

Theo Sport Mail, HLV tạm quyền Solskjaer đã mời Sir Alex Ferguson đến để động viên tinh thần các cầu thủ MU. Theo đó, chiến lược gia người Scotland sẽ có mặt ở sân tập Carrington vào ngày hôm nay, khi thầy trò Solskjaer chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Bournemouth.

Sir Alex Ferguson được cho là người đã thuyết phục ban lãnh đạo Man United sử dụng Solskjaer ở vị trí HLV tạm quyền của đội bóng. Đồng thời ông cũng là người ảnh hưởng đến sự trở lại của trợ lý cũ Mike Phelan. Phương án thay đổi BHL này đã cho thấy hiệu quả bước đầu khi Quỷ đỏ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Cardiff và Huddersfield.

Man United, Solskjaer, Pogba, Sir Alex, Mourinho

Là một cựu cầu thủ của sân Old Trafford, tân HLV trưởng đội bóng chịu ảnh hưởng lớn từ Sir Alex từ khi thi đấu cũng như làm công tác huấn luyện. Solskjaer cũng không giấu giếm mục tiêu mang lại lối chơi tấn công quen thuộc cho đội bóng.

Solskjaer nói về Sir Alex: “Tôi luôn giữ liên lạc với Sir Alex. Tôi không biết ông ấy đã làm gì nhưng khi tôi nhận được cuộc điện thoại từ ban lãnh đạo M.U, tôi đã nhắn tin cho ông ấy. Tôi rất thích uống trà và bàn luận về bóng đá với ông ấy. Sẽ chẳng có ai tốt hơn để nhận những lời khuyên”.

“Sir Alex là người thầy tuyệt vời nhất. Ông ấy luôn có những lời khuyên hữu ích. Sự nghiệp huấn luyện của tôi luôn gắn với những gì tôi học hỏi từ ông ấy”.

Mới đây trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Bournemouth, Solskjaer cũng làm dậy sóng truyền thông khi nói về người thầy của mình. Solskjaer hỏi cách phóng viên “Sếp có hỏi thăm về sức khỏe của các anh liệu các anh có nhớ ông ấy không?”.

Man United, Solskjaer, Pogba, Sir Alex, Mourinho

Đáp lại một thắc mắc: “Sếp nào vậy”, Solskjaer đáp lại một cách thân thiện: “Ở MU, chỉ có một sếp thôi”. HLV người Na Uy ám chỉ một cách tinh tế về người thầy huyền thoại của mình.

Khi MU còn được dẫn dắt bởi Mourinho, Sir Alex cũng một vài lần được mời đến trung tâm huấn luyện Carrington. Tuy nhiên, kể từ tháng 5 đến nay, huyền thoại này chưa trở lại đây sau khi phải trải qua những ca phẫu thuật.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Solskjaer Pogba Sir Alex Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT