Quảng cáo

Aguero tỏa sáng, Man City đánh bại Southampton

Chủ nhật, 30/12/2018 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn tỏa sáng của David Silva và Aguero đã giúp Man City đánh bại Southampton ngay tại sân khách.

VIDEO: Man City 3-1 Southampton

Phải hành quân đến làm khách trên sân của Southampton, HLV Guardiola đã tung ra sân đội hình rất mạnh với bộ ba Mahrez, Sterling và Aguero chơi cao nhất trên hàng công. Dù được đánh giá cao hơn, họ vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn từ đội chủ nhà.

Bước vào trận đấu, Man City đã áp dụng chiến thuật tấn công tổng lực, áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà. Các học trò của HLV Guardiola nhanh chóng tìm được bàn mở tỉ số nhờ công của David Silva ở ngay phút thứ 10. Sau khi có bàn thắng, đội khách đã để mất thế trận vào tay Southampton. Không thể kiểm soát bóng cùng sai lầm của hậu vệ trẻ Zinchenko, đã khiến Man City nhận trái đắng khi Hojbjerg phá lưới Ederson ở phút 37.

Những tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với 2 bàn thắng chia đều cho hai bên, thì Sterling đã phá vỡ thế cuộc khi đưa bóng chạm chân Ward-Prowse bay vào lưới McCarthy ở phút thi đấu chính thức cuối hiệp 1. Chưa dùng lại ở đó, Aguero đã giúp Man City rời sân với cách biệt 2 bàn, khi nổ súng ở phút 45+3. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 3-1 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, Guardiola đã chỉ đạo các học chò chủ động chơi kiểm soát bóng nhằm kéo dãn hàng phòng ngự nhiều lớp của đội chủ nhà. Ý đồ chiến thuật của Man City đã thành công khi Sterling, Aguero liên tục gây sóng gió lên cầu môn của McCarthy.

Những phút cuối trận, Man City tăng tốc nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên mọi nỗ lực của họ đều không thể vượt qua đôi tay của thủ thành McCarthy. Chung cuộc Man City đánh bại Southampton với tỉ số 3-1.

Kết quả này đã giúp Man City vượt qua Tottenham, vươn lên đứng thứ 2 trên BXH với 47 điểm. Đứng đầu là Liverpool 54 điểm.

Đội hình ra sân:

Man City: Ederson, Danilo, Kompany, Laporte, Zinchenko, Fernandinho, B Silva, D Silva, Mahrez, Sterling, Aguero.

Southampton: McCarthy, Ramsey, Bednarek, Stephens, Targett, Romeu, Elyounoussi, Lemina, Hojbjerg, Ward-Prowse, Austin.


90': Hết giờ

 

85': Pierre-Emile Hojbjerg phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

80': KHÔNG VÀO!!! Mahrez đã không thể đánh bại trong tình huống đối mặt với thủ thành McCarthy.

63': NGUY HIỂM! Sterling đột phá xuống cánh trái rồi căng ngang vào trong cho Aguero. Dù vậy, việc dứt điểm với giúp Aguero không thể có thêm bàn thắng.

59': KHÔNG VÀO!!! Cú dứt điểm tinh tế của Kun Aguero đã đưa bóng đến xà ngang khung thành của McCarthy.

55': KHÔNG VÀO!!! Sterling thoát xuống sau đường chuyền của D Silva. Tuy nhiên tình huống dứt điểm của số 7 đã đưa bóng đập vào mặt McCarthy rồi xà ngang khung thành Southampton.

46': KHÔNG ĐƯỢC! Hojbjerg dứt điểm từ ngoài vòng 16m50, nhưng cút dứt điểm của anh không thể đánh bại Ederson.

45+3': VÀO VÀO VÀO!!! Zinchenko tạt bóng chuẩn xác giúp Aguero bật cao đánh đầu phá lưới McCarthy, nâng tỉ số lên 3-1 cho Man City.

45': VÀO VÀO VÀO!!! Tình huống căng ngang của Sterling đã khiến Ward-Prowse phá bóng bay vào lưới, trong sự bất lực của thủ môn McCarthy.

37': VÀO VÀO VÀO! Zinchenko để mất bóng trước vòng cấm, Hojbjerg đã chớp cơ hội băng xuống đánh bại Ederson, gỡ đều 1-1 cho Southampton.

33': CỨU THUA! Ederson cản phá xuất thần sau cú đánh đầu của Austin.

31': Kun Aguero nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Targett.

25: KHÔNG VÀO! Sterling thoát bẫy việt vị, chuyền căng ngang cho Aguero. Tuy nhiên chân sút số 10 đã không đánh bại được McCarthy trong tình huống đối mặt.

19': KHÔNG ĐƯỢC! Mahrez đã có một tình huống đi bóng solo từ giữa sân, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ này đã đi chệch khung thành.

10': VÀO VÀO VÀO!!! B Silva băng xuống bên cánh phải, chuyền dọn cỗ giúp D Silva dứt điểm cận thành mở tỉ số của trận đấu.

9': NGUY HIỂM! Austin băng xuống đối mặt với Ederson, nhưng anh không đủ nhanh so với thủ thành đội khách.

5': KHÔNG ĐƯỢC! Silva chớp thời cơ rất nhanh, nhưng cú sút của anh đã không đánh bại được McCarthy.

1': Bắt đầu

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Man City vs Southampton LINK Trực tiếp Man City vs Southampton Man City vs Southampton Kết quả Man City 3-1 Southampton kết quả Man City kết quả Ngoại hạng Anh KQBD Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT