Quảng cáo

Thủng lưới 3 bàn trong 15 phút, Tottenham thua đau trận cuối năm 2018

Thứ bảy, 29/12/2018 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi sớm dẫn trước, Tottenham đã chơi chùng xuống khó hiểu và để đội khách thắng ngược với tỷ số 3-1.

VIDEO bàn thắng Tottenham 1-3 Wolves

Tiếp đón đội bóng đang gặp khó khăn trong thời gian gần đây là Wolverhampton, Tottenham rất tự tin hướng đến chiến thắng thứ 6 liên tiếp để bám đuổi Liverpool trên con đường cạnh tranh tới ngôi vô địch. Tottenham đã làm quá tốt ở những trận thắng trước đó, nhưng đôi khi Gà trống lại thiếu bản lĩnh ở những thời khắc quyết định.

Nhập cuộc đầy tưng bừng, đội chủ sân Wembley gần như chơi bóng với thế trận 1 chiều trong nửa đầu hiệp 1. Rất nhiều cú sút quanh vòng 16m50 được thực hiện bởi Son Heungmin, Harry Kane và Eriksen. Một trong số chúng đã trở thành bàn thắng cho các cầu thủ Tottenham. Phút 22, trong một pha lên bóng, Harry Kane trên đà thăng hoa đã tung cú sút bằng chân không thuận từ phía cánh phải ngoài vòng 16m50.

tot

Nếu biết chắt chiu các cơ hội trong thời gian này, có lẽ thầy trò HLV Pochettino đã không phải nói lời ân hận khi thời gian còn lại, Wolverhampton chơi thứ bóng đá cực kì khó chịu khiến họ xứng đáng được gọi với mệnh danh 'kẻ hủy diệt các đại gia'. Liên tiếp trong vòng 15 phút (từ phút 72 đến 87), đội khách đã ghi liền 3 bàn thắng từ các tình huống phản công để khép lại một đêm đầy tiếc nuối cho Tottenham Hotspur.

Đội hình ra sân:

SPURS XI (4-3-1-2): Hugo Lloris; Kieran Trippier, Davinson Sanchez, Ben Davies, Toby Alderweireld; Dele Alli, Harry Winks, Moussa Sissoko; Christian Eriksen; Harry Kane, Son Heung-Min.

WOLVES XI (3-4-2-1): Rui Patricio; Willy Boly, Ryan Bennett, Conor Coady; Jonny Castro Otto, Leander Dendoncker, Matt Doherty, Ruben Neves; Adama Traore, Ivan Cavaleiro; Raul Jiminez.

Diễn biến chính:

87': VÀO! Chỉ trong vòng 15 phút từ phút 72 đến phút 87, cơn ác mộng đã xảy đến với các cầu thủ Tottenham. Pha phản công được kết thúc bởi Helder Costa đã chấm dứt một đêm tệ hại với đội chủ nhà.

83': Rất lì lợm. VÀO! Cú sút hiểm hóc của Raúl Jiménez ngoài vòng cấm đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

72': VÀO! Bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 đầy bất ngờ dành cho đội khách Wolves. Người đánh đầu ghi bàn là Willy Boly.

60': Tỷ số lúc này vẫn đang là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.

29': Tiếp tục là cú sút xa của Son Heungmin.

22': VÀO! Wolves đã không thể đứng vững trước các đợt hãm thành liên tiếp của đội chủ nhà. Harry Kane trên đà thăng hoa đã tung cú sút bằng chân không thuận từ phía cánh phải ngoài vòng 16m50. Tỷ số được mở cho đội chủ nhà.

18': Nguy hiểm! Liên tiếp là các cú dứt điểm của Son Heungmin, Dele Ali và Eriksen là người vừa cứa lòng đưa bóng trúng xà ngang. Wolves thoát thua trong gang tấc.

17': Rất lãng phí. Son Heung Min khởi đầu tình huống phản công và mớm bóng sang bên trái cho Dele Ali đang  thuận đà băng lên. Cầu thủ người Anh đã vô tư sút bóng lên trời trong không gian thoáng đãng.

11': Đi bóng rất lắt léo. Kane đã ngã ngay sát vòng 16m50!

8': Cú sút bất ngờ của Son Heungmin!

1': Trận đấu bắt đầu.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tottenham vs Wolves tỷ số tottenham vs wolverhampton tottenham ket qua bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT