Quảng cáo

Pogba: 'Đây là cách chúng tôi muốn chơi ở Man Utd'

Thứ hai, 31/12/2018 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp tục toả sáng mang về chiến thắng cho MU, Paul Pogba khẳng định anh và các đồng đội yêu thích lối chơi tấn công của HLV Solskjaer.

Paul Pogba tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng đẹp trước thềm năm mới cho Manchester United. Với hai bàn và một kiến tạo, tuyển thủ người Pháp lần thứ 2 liên tiếp trở thành Man of the Match trong những thắng lợi của Quỷ đỏ.

Được cởi bỏ khỏi những vị trí chiến thuật cứng nhắc, Pogba chơi tự do và xuất hiện trên mọi mặt sân. 4 bàn thắng đến từ những cách khác nhau từ sút xa, đệm bóng cận thành, đánh đầu, tuyến hai. Bản hợp đồng 89 triệu bảng đang trở lại với đẳng cấp thực sự của một tiền vệ hàng đầu thế giới.

Ngoại hạng Anh, MU, Pogba, Mourinho, Bailly

Sau trận đấu, Pogba ca ngợi thương hiệu bóng đá tấn công của MU và dường như nhắm vào lối chơi tẻ nhạt của người thầy cũ Jose Mourinho.

“Đây là cách chúng tôi muốn chơi bóng” Pogba nói. “Chúng tôi tấn công nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, và dâng cao hơn. Chúng tôi muốn tấn công và HLV muốn tấn công – đó là những gì chúng tôi muốn làm trên sân”.

“Chúng tôi vẫn thắng trận với HLV cũ nhưng đó là một phong cách chơi khác”, Pogba ám chỉ sự bất mãn với cựu HLV Jose Mourinho.

“Bạn đã thấy phản ứng của các cầu thủ. Mọi người đều thích thú và đó là điều chúng tôi cần. Đội bóng cần hưởng thụ việc chơi bóng, làm việc cùng nhau và điều đó đã mang lại kết quả”, Paul nói thêm.

Ngoại hạng Anh, MU, Pogba, Mourinho, Bailly

“Chúng tôi cần phải giành chiến thắng và đó cũng là một màn trình diễn tuyệt vời, chúng tôi đã trở lại. Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước nhưng kết thúc một năm như vậy là rất khả quan”.

“Tôi luôn muốn làm nhiều hơn nhưng tôi cũng làm được quá nhiều; để chơi cho đội bóng, chơi đơn giản, đó là điều quan trọng nhất mà tôi cố gắng thực hiện. Vẫn còn rất nhiều thứ để cải thiện”.

Pogba cũng đã có 3 đường kiến tạo chỉ trong 3 trận đấu dưới thời HLV người Na Uy. Solskjaer cũng có những lời ngợi khen học trò của mình sau những màn trình diễn vừa qua:

“Đỏ là một màn trình diễn đỉnh cao của một tiền vệ. Nó thực sự hiệu quả, ghi bàn, xoạc bóng nhưng không phô trương”.

Ngoại hạng Anh, MU, Pogba, Mourinho, Bailly

“Những pha chạm bóng, những đường chuyền và cách di chuyển của anh ta cho thấy Paul đang có màn trình diễn tốt nhất. Có một chút nữa anh ta có thể làm tốt hơn nhưng điều đó không quá quan trọng”.

“Tôi đã nói với những cầu thủ, chúng tôi muốn nhìn thấy phiên bản tốt nhất của họ và cách chúng tôi muốn đội chơi bóng và tất cả bọn họ đều trình diễn ở đẳng cấp cao”.

Solskjaer cũng nói thêm về thẻ đỏ của Bailly: “Không tôi không nghĩ như vậy và Eric cũng thế. Anh ấy biết rằng mình đã xoạc không trúng bóng. Bailly đã rất hưng phấn, và nghĩ rằng sẽ đoạt được quả bóng đó”.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Pogba Mourinho Bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT