Quảng cáo

NÓNG: Cristiano Ronaldo có thể huấn luyện ĐT Bồ Đào Nha

Thứ tư, 02/01/2019 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Cristiano Ronaldo cho biết anh có thể gia nhập thành viên BHL ĐT Bồ Đào Nha.

Sau World Cup 2018, Cristiano Ronaldo đã không trở lại khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha, anh cũng không tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Theo thông tin được biết, do đã ngoài 30 tuổi nên CR7 chủ động tạm ngừng lên tuyển cho tới hết năm 2018. Vào năm 2019 này, cầu thủ của Juventus sẽ lên kế hoạch trở lại ĐTQG.

Bồ Đào Nha, Juventus, Ronaldo, Serie A, thành Turin, CR7

Theo chia sẻ mới đây nhất từ Ronaldo, anh đã hé lộ về kế hoạch trở lại ĐT Bồ Đào Nha. CR7 cho biết: "Tôi dự định năm nay sẽ trở lại ĐTQG. Cuối năm 2018, tôi đã bước sang tuổi 33 và chuyển sang đội bóng mới. Do cần phải làm quen tại Italia nên tôi không thể lên tuyển. Nhưng giờ là lúc tôi tính tới việc trở lại. Tôi có thể trở lại thi đấu với tư cách cầu thủ, hoặc trở thành thành viên của ban huấn luyện ĐT Bồ Đào Nha".

Tính tới thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có 154 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha và ghi được 85 bàn thắng. Danh hiệu cao quý nhất mà CR7 cùng ĐT Bồ Đào Nha đoạt được là chức vô địch EURO 2016.

Với những đóng góp to lớn của mình cho ĐTQG, Ronaldo muốn thử thách trong vai trò BHL. Sự góp mặt của CR7 trong BHL cũng là động lực, tiếp thêm sức mạnh cho các tuyển thủ trẻ Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Serie A thành Turin CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT