Quảng cáo

Ronaldo phớt lờ lời mỉa mai của đồng đội cũ

Thứ ba, 23/10/2018 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc họp báo trước trận đấu quan trọng gặp Manchester United trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Ronaldo đã được hỏi rất nhiều câu hỏi về CLB cũ Real Madrid.

>>> Xem trực tiếp Manchester United vs Juventus tại đây <<<

Juventus chuẩn bị bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng ở đấu trưởng UEFA Champions League khi họ có chuyến làm khách trên SVĐ Old Trafford của Manchester United. Với cá nhân Cristiano Ronaldo, đây cũng là trận đấu có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, khi anh trở lại với "mái nhà xưa", nơi anh lần đầu tiên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Chính vì thế, Ronaldo chính là tâm điểm chú ý trong buổi họp báo trước trận. Đây là lần đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha trả lời họp báo kể từ khi anh phải chịu những cáo buộc hiếp dâm. Trả lời báo chí, vẫn như thường lệ, Cristiano Ronaldo bày tỏ tình cảm và sự tôn trọng đặc biệt dành cho Manchester United.

"Mỗi lần trở lại Manchester là một lần tôi cảm nhận được những cảm xúc đặc biệt. Ngay khi biết kết quả chia bảng, tôi đã nhớ đến khoảng thời gian của mình ở đây. Tôi đã có một khoảng thời gian hạnh phúc cùng Manchester United. Tôi đã đạt được mọi thứ. Tôi cũng nhớ một con người đặc biệt ở nơi đây: Ngài Alex. Tôi muốn gửi tới ông ấy một cái hôm thật thân thiết vì ông ấy chính là người đã giúp tôi có được ngày hôm nay".

RonaldoKhi được hỏi về Real Madrid, Ronaldo đã trả lời vô cùng thận trọng: "Tôi không muốn so sánh giữa 2 CLB vĩ đại như Juventus và Real Madrid. Tôi đã thành công ở Madrid, nhưng bây giờ tôi đang trải qua một chương mới trong cuộc đời cùng với Juve. Tôi hạnh phúc với quyết định của mình. Tôi vẫn đang cố gắng hòa nhập với đội bóng mới và thật tuyệt vời khi tất cả các đồng đội đều đang giúp đỡ rất nhiệt tình".

Cũng trong buổi họp báo này, khi một phóng viên hỏi về lời mỉa mai của Isco (trước đó, Isco đã nói rằng Real Madrid không cần đến những người không muốn tiếp tục thi đấu cho CLB, ám chỉ Ronaldo), Ronaldo đã trả lời ngắn gọn: "Tốt thôi. Tôi cũng không muốn nói đến chuyện của các CLB khác".

Hiện tại ở đấu trường Châu Âu, Ronaldo và Juventus đang dẫn đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối. Manchester United bám ngay sau với 2 điểm kém hơn. Trận đấu này là lần chạm trán đầu tiên giữa hai đội kể từ năm 2003. Khi đó cũng là ở vòng bảng Champions League và đội bóng thành Turin đã thất bại trong cả 2 lượt trận với các tỉ số lần lượt là 0-3 và 1-2.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Juventus Manchester United Champions League Real Madrid Isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT