Quảng cáo

Juventus thiệt quân trước trận gặp Man Utd

Thứ ba, 23/10/2018 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với Man Utd tại Champions League, Juventus thiệt quân khi không có sự phục vụ của Emre Can.

Champions League sẽ trở lại vào thứ Ba tới đây. Tại vòng đấu này, Juventus sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Man Utd. Trước thềm cuộc đối đầu này, đội bóng thành Turin đón nhận tin không vui khi Emre Can có thể lên bàn mổ. Với chấn thương gặp phải, Emre Can không thể tham dự trận đấu với Man Utd cùng Juventus.

Champions League, C1, Cúp C1, Real Madrid, Man Utd, MU vs Juventus, Emre Can

Không có sự phục vụ của Emre Can, nhưng Juventus đón sự trở lại của 2 cầu thủ trụ cột đó là Cristiano Ronaldo và Dybala. CR7 nhận thẻ đỏ ở trận ra quân C1, anh bị treo giò 1 trận và thời hạn đã mãn. Bởi vậy, Ronaldo có thể ra sân cùng Juventus đấu Man Utd.

Về Dybala, anh dính chấn thương nhẹ ở trận Juventus hòa 1-1 trước Genoa tại Serie A. Theo những thông tin mới nhất, Dybala đã lấy lại hoàn toàn thể trạng và sẵn sàng ra sân đối đầu Man Utd.

Trận đấu giữa Man Utd và Juventus sắp tới diễn ra tại Old Trafford, đây là lợi thế lớn cho Quỷ đỏ bởi họ sẽ nhận được sự cổ vũ từ hàng vạn fan hâm mộ.

Trận đấu giữa Man Utd vs Juventus diễn ra vào 2h00 ngày 24/10, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League C1 Cúp C1 Man Utd MU vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT