Quảng cáo

Mất điểm tại C1, MU còn bị phạt vì đến sân muộn

Thứ năm, 04/10/2018 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - UEFA mới đây tuyên bố sẽ phạt Man Utd vì đến sân thi đấu muộn tại Champions League.

Rạng sáng 3/10, Man Utd tiếp đón Valencia trên sân nhà thuộc vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này, Man Utd thi đấu không tốt, họ tạo ra những cơ hội, thế nhưng hàng tấn công liên tục bỏ lỡ. Sau 90 phút thi đấu, Man Utd bị Valencia cầm hòa 0-0 ngay tại Old Trafford.

Champions League, C1, MU, tin tức C1, tin tức Champions League

Không chỉ mất điểm tại sân nhà, sau trận đấu nêu trên Man Utd còn nhận án phạt của UEFA do đến sân muộn theo điều luật 2. Cụ thể, đội Man Utd di chuyển tới sân Old Trafford muộn, điều này khiến trận đấ diễn ra muộn hơn 5 phút so với lịch thi đấu ban đầu.

Về vấn đề nêu trên, HLV Mourinho đã lên tiếng giải thích rằng, đó là do cảnh sát Manchester không hộ tống đội dẫn tới việc bị tắc đường và tới sân muộn. Mặc dù vậy, phía cảnh sát Manchester đã lên tiếng phản pháo. Họ khẳng định không liên quan tới điều này, bởi đó không phải là công việc cố định.

Đây không phải lần đầu tiên Man Utd đến sân muộn, họ thường xuyên để tình trạng này xảy ra. Đáng chú ý khi thi đấu trên sân Old Trafford, nơi đóng quân của Man Utd chỉ cách sân khoảng 4,8km. Đoạn đường không dài, nhưng việc đến sân muộn và bị phạt là điều không oan với Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League C1 MU tin tức C1 tin tức Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT