Quảng cáo

Thi đấu bế tắc, M.U chia điểm trước Valencia

Thứ tư, 03/10/2018 04:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tạo ra được nhiều cơ hội, thế nhưng hàng công thiếu sắc nét khiến Man Utd ngậm ngùi chia điểm với Valencia.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Man Utd lập tức triển khai tấn công gây sức ép ở khu vực cấm địa đối phương. Trong khoảng 10 phút đầu, bóng liên tục được các cầu thủ MU đưa về phía khung thành Valencia, thế nhưng không có tình huống dứt điểm đáng chú ý nào được tạo ra.

Valencia dần lấy lại quyền kiểm soát bóng, họ bắt đầu tạo ra thế trận đôi công trước Man Utd. Ngoài những tình huống phòng ngự, đại diện của Tây Ban Nha có không ít những pha phản công đáng chú ý. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

ket qua MU vs Valencia, ti so MU vs Valencia, video ban thang MU vs Valencia

Hiệp 2 Man Utd gây sức ép về phía Valencia khi liên tục triển khai các đợt tấn công, những Pogba, Lukaku hay Rashford đều có cơ hội nhưng không tận dụng thành bàn. Trong khi đó, đội khách Valencia cũng tạo ra được những đợt phản công khá sắc nét, dù vậy họ cũng không thể ghi được bàn thắng.

Kết thúc trận đấu, hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0. Đây là kết quả rất đáng tiếc, bởi Man Utd đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể giành chiến thắng.

Đội hình ra sân

MU: 1 David De Gea, 3 Eric Bailly, 12 Chris Smalling, 23 Luke Shaw, 25 Antonio Valencia, 6 Paul Pogba, 27 Marouane Fellaini, 31 Nemanja Matic, 10 Marcus Rashford, 9 Romelu Lukaku, 7 Alexis Sanchez

Valencia: 13 Neto, 21 Matteo Piccinini, 5 Gabriel Paulista, 24 Ezequiel Garay, 14 Jose Gaya, 10 Daniel Parejo, 17 Francis Coquelin, 6 Geoffrey Kondogbia, 23 Michy Batshuayi, 19 Rodrigo, 7 Goncalo Guedes

>> Nhận định, soi kèo Manchester United vs Valencia

Diễn biến

90': HẾT GIỜ

86': Tiền đạo Rashford thực hiện cú sút phạt từ góc hẹp bên cánh phải với điểm đặt bóng nằm sát vòng cấm Valencia. Rất tiếc cho đội chủ nhà là bóng từ chân cầu thủ này lại tìm đến đúng xà ngang.

79': Suýt chút nữa Rodrigo đã có thể sút tung lưới De Gea trong tư thế thuận lợi.

78': M.U đang cố gắng gia tăng sức ép, nhưng hàng thủ đông người của Valencia vẫn chơi rất kỷ luật và bình tĩnh bẻ gãy từng đợt lên bóng của đối phương.

74': Lukaku có pha áp sát khung thành dứt điểm ở góc hẹp nhưng chưa thể đánh bại Neto.

67': Rodrigo làm tường cho Batshuayi ra chân cực nhanh về phía khung thành De Gea. Một pha bóng hú vía đối với Mourinho.

62': Pogba đá phạt hiểm hóc nhưng thủ thành Valencia cứu thua thành công.

53': MU đáp trả với tình huống lên bóng nhanh, bóng bật ra và Pogba đá nối nhanh trúng người Garay bật ra.

49': Tiền vệ Guedes của Valencia có bóng sát vòng cấm M.U. Anh tung cú sửa lòng khiến De Gea đứng chôn chân, may cho M.U là bóng không đi vào trong khung thành.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại

44': Luke Shaw tạt bóng bên hành lang cánh trái, bóng chạm vào vai Garay chứ không phải tay.

39': Parejo dứt điểm trước vòng cấm địa, bóng bay quá cao so với khung thành MU.

35': Trung vệ Baily của M.U phải nằm sân 2 lần chỉ trong vài phút. Trận đấu đang phải tạm dừng để các bác sỹ chăm sóc cho cầu thủ mới khiến Rodrigo phải nhận thẻ vàng này.

32': M.U có cơ hội rất tốt để mở tỷ số khi được hưởng quả đá phạt với góc sút rộng cách khung thành Valencia chừng 22 m. Rất tiếc là Sanchez lại sút bóng không qua được hàng rào đối phương.

26': Rashford tung cú dứt điểm từ khá xa, thủ thành Valencia vẫn chưa bị đánh bại.

20': Những phút vừa qua, trận đấu vẫn diễn ra với tốc độ trung bình và không có cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

16': Thế trận trở nên cân bằng hơn khi Valencia tổ chức được những đợt tấn công, tuy nhiên đội khách chưa có tình huống đáng kể nào.

12': Vừa rồi là tình huống tấn công của Valencia, bóng được đưa đến trước khung thành MU nhưng không thể gây khó khăn cho đội chủ nhà.

7': Man Utd liên tiếp gây sức ép trong vòng cấm Valencia, đáng tiếc các cầu thủ Quỷ đỏ không thể dứt điểm.

5': Nguy hiểm. Fellaini để mất bóng tạo cơ hội cho Valencia phản công, rất may cho Quỷ đỏ khi tình huống chuyền bóng cuối cùng của đối thủ đã không thành công.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep MU vs Valencia, xem truc tiep MU vs Valencia, link truc tiep MU vs Valencia

Lực lượng

Man Utd: Vắng Rojo (chưa rõ nguyên nhân cụ thể).

Valencia: Bỏ ngỏ khả năng ra sân của Mina (chấn thương), Torres (ốm).

Thông tin xung quanh

M.U thắng 4, thua 14/20 trận gần nhất theo châu Á.

12/20 trận gần nhất của M.U có tổng bàn thắng là số lẻ.

Valencia thắng 8, thua 11/20 trận gần nhất theo châu Á.

12/20 trận gần nhất của Valencia có tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp 1.

13/20 trận gần nhất của Valencia có tối đa 2 lần lưới rung mỗi trận. 11/20 trận sân nhà gần nhất của M.U có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ không có ngoại lệ.

Phát biểu trước trận

HLV Jose Mourinho (M.U): “Chúng tôi đang ở trong tình cảnh khó khăn. Lúc này điều quan trọng nhất là phải đoàn kết. Thắng từng trận đấu một sẽ giúp M.U dần lấy lại sự tự tin”.

HLV Marcelino (Valencia): “Đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để đánh bại M.U. Hàng thủ của họ có rất nhiều lỗ hổng và Valencia đủ sức giành chiến thắng tại Old Trafford”.

Nhận định chung

Đây không phải là lần đầu tiên MU và Valencia chạm trán nhau tại đấu trường châu lục. Trong quá khứ, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 8 lần, phần lớn tại Champions League (6 lần). Khá ngạc nhiên, khi 5/8 trận khép lại với tỷ số hòa. 3 trận còn lại, MU thắng 2, thua 1.

Dù bất bại, nhưng “Quỷ đỏ” chỉ thắng 1/4 trận có ưu thế về mặt sân bãi, đó là khúc khải hoàn 3-0 tại vòng bảng Champions League 1999/00. 3 trận còn lại, họ lần lượt hòa với các tỷ số 0-0 (UEFA Cup 1982/83), 1-1 (Champions League 2000/01) và 1-1 (Champions League 2010/11).

Sau khi thắng giòn giã 3-0 trên sân của Young Boys trong trận ra quân, MU liên tục gây thất vọng. Trở về từ xứ đồng hồ, thầy trò Jose Mourinho bị tân binh Wolves cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford. 4 ngày sau, họ bị đội bóng hạng Nhất Derby County đá văng khỏi Cúp Liên đoàn. Còn cách đây 3 ngày, “Quỷ đỏ” thua sấp mặt 1-3 khi làm khách của West Ham.

Thực tế, MU chưa bao giờ là đội bóng đáng tin trên sân nhà. Trước khi tiếp đón Valencia vào rạng sáng mai, “Quỷ đỏ” đã trải qua 7 trận liên tiếp không vượt qua rào cản handicap. Với riêng tỷ lệ 0:3/4, họ càng không có duyên, khi toàn thua 3 trận gần nhất thuộc mẫu trên, mới nhất là trận gặp Sevilla hôm 14/3/2018 (1-2).


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Valencia link xem trực tiếp xem trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT