Quảng cáo

Fred và Dalot: Giải pháp lâu dài cho tương lai Quỷ đỏ

Thứ năm, 07/06/2018 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rất nhanh chóng, Manchester United đã mang về 2 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cả Fred và Dalot đều là những cầu thủ trẻ tài năng và họ hứa hẹn sẽ là giải pháp lâu dài cho tương lai Quỷ đỏ.

Man United đã phải chi ra gần 70 triệu bảng Anh để sở hữu bộ đôi kể trên, đủ để thấy HLV Jose Mourinho đang cần những cái tên này như thế nào. Fred và Dalot đã tới, và họ mang đến làn gió mới cho Quỷ đỏ cũng như những phương án chiến thuật cho người đặc biệt. Tuy nhiên, có một điều dễ dàng nhận ra sau 2 thương vụ này, đó là Man United giờ đây đang hướng tới các giải pháp lâu dài.

Cựu tiền vệ của Shakhtar Donestk năm nay 25 tuổi và bắt đầu đạt tới độ “chín” trong sự nghiệp khi thi đấu thăng hoa trong màu áo đại diện Ucraine. Cập bến sân Old Trafford, Fred không chỉ giải quyết vấn đề nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ mà còn là phương án mang tính tương lai đối với đội bóng này.

Fred, Dalot, Manchester United, Shakhtar Donestk, Porto

Anh gần như sẽ chiếm một suất trong chiến thuật của Mourinho. Khi ấy, Fred sẽ được đá cặp với một người đã quá “hiểu” Premier League là Matic, sát cánh cùng ngôi sao hàng đầu thế giới là Pogba. Như vậy, tuyển thủ Brazil vừa được hỏi hỏi kinh nghiệm chinh chiến ở giải đấu khắc nghiệt bậc nhất thế giới, vừa có cơ hội để hoàn thiện bản thân. Đó sẽ là cơ sở để Fred tự tin thi đấu trước khi trở thành một ông chủ thực sự nơi tuyến giữa tại Man United. Matic đã 29 tuổi, và Fred chứ không ai khác là người sẽ thế chỗ cầu thủ người Serbia ở vai trò thu hồi bóng. Cũng chính tiền vệ này là người giúp cho Scott Mctominay hoàn thiện và chững chạc hơn.

Còn với Diogo Dalot, hậu vệ người Bồ Đào Nha thậm chí mới 19 tuổi. Phía trước anh là tương lai rất dài. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà Mourinho lại sốt sắng sở hữu tài năng này đến vậy. Bởi cựu cầu thủ của Porto chính là sự thay thế xứng đáng nơi hành lang cánh phải cho Valencia  - Người năm nay đã bước sang tuổi 32 và không thể chinh chiến trên nhiều mặt trận trong khi Darmian chưa khi nào đáp ứng được yêu cầu. Thậm chí, Dalot cũng có thể xem như phương án dự phòng cho Young bên phía cánh đối diện, dù cho, thời điểm này, Mourinho đang nhắm tới Alex Sandro.

Fred, Dalot, Manchester United, Shakhtar Donestk, Porto

Man United đã rất nhanh chiêu mộ 2 cái tên không quá “nổi” trên bình diện bóng đá châu Âu nhưng quan trọng, họ là những mảnh ghép mà Quỷ đỏ đang thiếu và là các phương án lâu dài ở đội bóng. Cả Fred hay Dalot đều còn trẻ, và đầy sức cống hiến. Đặc biệt, những kinh nghiệm mà họ tích lũy được tại xứ sương mù chắc chắn sẽ giúp cho đội chủ sân Old Trafford có sự đảm bảo cho tương lai, cho chính những người sẽ thi đấu cùng bộ đôi này.

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fred Diogo Dalot Manchester United Porto Shakhtar Donestk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT