Quảng cáo

Chính thức: Man Utd công bố hợp đồng thứ hai sau Fred

Thứ tư, 06/06/2018 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ của Manchester United xác nhận, họ đã ký hợp đồng thành công với cầu thủ Diogo Dalot từ Porto.

Chỉ trong vòng 2 ngày, Man Utd đã công bố 2 bản hợp đồng đáng chú ý. Đầu tiên là thương vụ mang tên Fred và mới đây, ‘Quỷ đỏ’ tiếp tục công bố cái tên khác cập bến Old Trafford.

Trang chủ của MU xác nhận: “Manchester United vui mừng thông báo về việc ký kết hợp đồng với cầu thủ Digo Dalot từ FC Porto với thời hạn 5 năm kèm theo điều khoản kích hoạt thêm 1 năm”. Chi tiết chuyển nhượng không được tiết lộ.

Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong mu, diogo dalot, man utd

“Diogo là một hậu vệ trẻ tài năng với tất cả những phẩm chất để nhanh chóng trở thành một cầu thủ tuyệt vời cho CLB này. Cậu ấy có tất cả những yếu tố để trở thành hoàn hảo như thể hình, tư duy chiến thuật, kỹ thuật và tâm lý thi đấu.

Ở lứa tuổi của mình, cậu ấy là hậu vệ cánh tốt nhất ở châu Âu và tất cả chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng ở Man Utd” - HLV Mourinho nhận xét về bản hợp đồng mới ký kết.

Phát biểu khi gia nhập Man Utd, Diogo Dalot nói: “Gia nhập Manchester United là một cơ hội không thể tốt hơn với tôi. Tôi đã trưởng thành ở học viện của Porto và tôi rất biết ơn những gì họ đã làm cho tôi. Nhưng cơ hội đến với đội bóng lớn nhất thế giới là điều tôi không thể từ chối.

Tôi rất vui khi được làm việc với Jose Mourinho và học mọi thứ ở một HLV thành công như vậy. Tôi rất mong được thi đấu cùng với những cầu thủ tuyệt vời của Man Utd”

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyen nhuong mu diogo dalot man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT