Quảng cáo

Lukaku nổ súng, Man Utd hạ gục 'ngựa ô' Watford

Chủ nhật, 16/09/2018 01:06 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả MU vs Watford: Sự xuất sắc của Lukaku và Smalling đã giúp Manchester United đánh bại ngựa ô Watford, qua đó giành 3 điểm trọn vẹn trên sân khách.

Kết quả MU vs Watford:

Hành quân đến làm khách của Watford tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Man Utd được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng có phong độ tốt bậc nhất sau những vòng đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã chứng minh được đẳng cấp của mình.

Các cầu thủ đội khách đã chủ động chơi dâng cao và dồn ép đội chủ nhà ngay từ những phút đầu trận. Sanchez rồi Lukaku liên tục có những tình huống thử thách tài năng của thủ môn Foster. Dù thi đấu xuất sắc, nhưng người trấn giữ khung thành Watford cũng phải chịu vào lưới nhặt bóng, sau bàn thắng may mắn bằng bụng của Lukaku ở phút 35. Chỉ 3 phút sau đó, trung vệ Smalling khống chế khéo léo trước khi ngả người vô-lê ở cự ly gần, nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Watford có những thay đổi về chiến thuật để lấy lại thế trận và họ đã thành công, khi Gray tận dụng sai lầm của hàng thủ MU để đệm bóng tung lưới De Gea ở phút 65. Thế nhưng đây là tất cả những gì đội chủ nhà làm được trong 45 phút còn lại của trận đấu. Chung cuộc họ chấp nhận thua 1-2.

Đội hình

MU: De Gea, Valencia, Smalling, Lindelof, Young, Pogba, Fellaini, Matic, Sanchez, Lukaku, Lingard.

Watford: Foster, Janmaat, Cathcart, Kabasele, Holebas, Doucoure, Capoue, Hughes, Pereyra, Gray, Deeney.

Bàn thắng

Watford: Gray (65')

MU: Lukaku (35'), Smalling (38')

Diễn biến...

90': Hết giờ

78': M.U vừa có pha dàn xếp tấn công tốt từ cánh phải và Lukaku đã thi đấu rất đồng đội khi chuyền nhanh cho Sanchez đang thoát xuống. Tuy nhiên, 1 hậu vệ của Watford đã kịp chuồi bóng giải nguy.

65': VÀO!!! Gray nổ súng, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Watford

56': KHÔNG THÀNH CÔNG. Quả đá phạt hàng rào tương đối tốt của Pereyra, nhưng lại không đi trúng khung thành De Gea.

45': Hết hiệp 1

38': VÀO!!! Smalling bất ngờ ghi bàn, nâng tỉ số lên 2-0 cho Man Utd

35': VÀO!!! Lukaku nổ súng, mở tỉ số của trận đấu

31': Foster đã có pha bay người cứu thua cho Watford sau tình huống đi bóng và dứt điểm đầy táo bạo ở góc hẹp của Sanchez. Phạt góc cho M.U.

24': KHÔNG CÓ BÀN THẮNG!!! MU được hưởng quả phạt góc, thủ thành Foster bên phía Watford mắc sai lầm nhưng Smalling lại không thể tận dụng thành công. Ngay sau đó MU đưa được bóng vào lưới Watford, nhưng Sanchez lại rơi vào thế việt vị.

16': KHÔNG VÀO!!! De Gea vừa có pha bay người cứu thua cho M.U sau tình huống dứt điểm cực nhanh của Deeney trong vòng 16m50. Phạt góc cho Watford.

12': SÚT! Pogba nhận bóng từ Young, đi thêm một nhịp trước khi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái. Tuy vậy, thủ thành Foster là người chiến thắng.

8': Watford đang thi đấu khá quyết tâm nhưng họ thiếu sắc bén trong những đường chuyền quyết định. Trong khi đó, M.U đang cố gắng triển khai tấn công đều ở 2 cánh nhưng chưa thực sự hiệu quả.

6': KHÔNG ĐƯỢC. Một tình huống căng ngang hơi tệ của Ashley Young. Nếu chính xác hơn, Lukaku đã có cơ hội dứt điểm thành bàn.

3': KHÔNG VÀO!!! Lukaku băng xuống dũng mãnh, tuy nhiên anh đã không đánh bại được Foster

1': Bắt đầu


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp MU vs Watford link xem MU vs Watford MU vs Watford MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT