Quảng cáo

Firmino tỏa sáng, Liverpool giành 3 điểm trước Tottenham

Thứ bảy, 15/09/2018 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với 2 pha lập công của Wijnaldum và Firmino, Liverpool đã mang về trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà của Tottenham.

2 phút sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Liverpool lập tức có tình huống cảnh báo Tottenham với pha đưa bóng vào lưới của Firmino. Đáng tiếc là cầu thủ của The Kop đã rơi vào thế việt vị.

Sau tình huống nêu trên, Liverpool tiếp tục kiểm soát thế trận, dồn ép Tottenham vào thế chống đỡ. Sau nhiều nỗ lực, bàn thắng đã đến với The Kop ở phút 39. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Wijnaldum đánh đầu đưa bóng đi vào lưới Tottenham.

ket qua Tottenham vs Liverpool, ti so Tottenham vs Liverpool, video ban thang Tottenham vs Liverpool

Hiệp hai tiếp tục diễn ra với thế trận nghiêng về Liverpool, phút 54 đội khách có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Firmino. Tình huống này thủ môn Vorm và đồng đội mắc sai lầm phá bóng.

Trong những phút thi đấu còn lại, Tottenham nỗ lực tấn công và họ chỉ có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 ở những phút bù giờ nhờ công của Erik Lamela.

Thất bại 1-2 trước Liverpool, Tottenham kéo dài chuỗi thua lên 2 trận.

Đội hình ra sân

Tottenham (4-2-3-1): Vorm, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Dier, Dembele, Winks, Eriksen, Moura, Kane

Liverpool (4-3-3): Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Milner, Wijnaldum, Keita, Mane, Salah, Firmino.

>> Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh

Nhấn F5 để cập nhật trực tiếp...

90+5': Hết giờ. Tỉ số là 1-2 nghiêng về Liverpool

90+2': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 1-2 cho Tottenham. Erik Lamela là người đã lập công.

90': CƠ HỘI! Thay vì chuyền sang bên trái, Mane quyết định dứt điểm từ xa, bóng đi vọt xà ngang.

81': Không được. Salah loại bỏ cầu thủ đối phương rồi dứt điểm về phía góc xa khung thành Tottenham, đáng tiếc thủ môn đối phương đã cản phá thành công.

67': Eriksen volley, bóng chạm chân Harry Kane nhưng không đi vào khung thành Liverpool.

63': Liverpool có pha phản công nhanh và đưa được tình huống vào thế 3 "đánh" 2 hậu vệ Tottenham. Mane chuyền bóng cho Keita nhưng tiền vệ này dứt điểm không thắng được thủ môn Vorm.

59': Trippier căng ngang từ cánh phải cho Kane dứt điểm. Thế nhưng, Alisson đã kịp khép góc và cản phá.

54': VÀO! 2-0 cho Liverpool. Thủ môn Vorm và đồng đội phá bóng không được, bóng đập cột dọc và đến chân Firmino, anh không bỏ qua cơ hội đệm bóng vào lưới trống.

49': Salah chuyền bóng cho Mane đang băng vào vòng cấm. Mane xoay người khéo léo rồi tung cú sút bằng chân trái nhưng thủ môn Vorm đã xuất sắc cứu thua cho Tottenham.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

39': VÀO! 1-0 cho Liverpool. Từ quả phạt góc, Wijnaldum đánh đầu đưa bóng vào lưới Tottenham.

39': Mane rất nỗ lực đi bóng bên cánh trái, nhưng anh chỉ mang về cho Liverpool quả đá phạt góc.

35': Từ đường chuyền hỏng của Tottenham ở giữa sân, Mane có bóng và đột phá vào vòng cấm. Mane tung cú sút chân trái nhưng bóng đi nhẹ và thủ môn Vorm dễ dàng ôm gọn bóng.

29': Không được. Từ bên ngoài vòng cấm địa, Eriksen sút phạt rất căng nhưng đi đúng tầm bắt của thủ môn đối phương.

22': Đường chuyền về của Dier vô tình trở thành pha... kiến tạo để Salah băng xuống rất nhanh. Tuy nhiên, chân sút người Ai Cập lại dứt điểm quá hiền và không thể đánh bại Vorm.

17': Đến lượt Dembele bị thổi phạt. Đội chủ nhà đang cố gắng giảm tốc độ trận đấu bằng những pha phạm lỗi ở giữa sân.

9': Từ quả đá phạt chếch bên cánh phải, Alderweireld băng vào đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang. Tuy nhiên trọng tài biên xác định hậu vệ người Bỉ đã rơi vào thế việt vị trước đó.

2': CƠ HỘI ĐẦU TIÊN thuộc về Liverpool. Sau khi bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị, Firmino lại có cơ hội uy hiếp khung thành Tottenham từ một tình huống tấn công bên cánh phải. Tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo người Brazil lại bị Alderweireld chặn đứng.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Tottenham vs Liverpool, link truc tiep Tottenham vs Liverpool, xem truc tiep Tottenham vs Liverpool

Lực lượng

Tottenham: Moussa Sissoko, Vincent Janssen chấn thương

Liverpool: Adam Lallana, Dejan Lovren, Oxlade-Chamberlain chấn thương

Thông tin xung quanh

- Chỉ cần trận đấu hôm nay kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên, cặp đấu Tottenham - Liverpool sẽ trở thành cặp đấu ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League. Hiện tại, lịch sử Premier League đã ghi nhận 148 bàn thắng được ghi mỗi khi Spurs chạm trán The Kop, vẫn còn kém 2 bàn so với cặp Arsenal - Everton.

- Tottenham thắng kèo ở 4/6 trận gần đây, Liverpool chỉ thua kèo 2/8 trận gần nhất.

- Trên sân nhà, Tottenham chỉ thắng kèo 1/7 trận gần đây.

- Trên sân khách, Liverpool chỉ thắng kèo 3/9 trận vừa qua.

- Cả 5 trận gần đây của Tottenham đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

- 7/9 trận gần nhất của Liverpool cũng khép lại với kịch bản tài bàn thắng.

Nhận định

Đội chủ nhà vừa nhận cú sốc khi để thua Watford với tỉ số 1-2 ở vòng đấu trước, nếu không đúc rút kinh nghiệm, họ có thể nhận trái đắng tiếp theo tại vòng 5. Nên nhớ Liverpool đang thi đấu với phong độ cực tốt, 4 vòng đầu tiên họ toàn thắng.

Không chỉ bất lợi về phong độ, Spurs cũng không có lực lượng nhất. Theo thông tin được biết, Dele Alli và Hugo Lloris gần như chắc chắn không góp mặt bởi những vấn đề khác nhau. Riêng trường hợp của Alli, HLV Pochettino còn tiết lộ rằng đến trận mở màn Champions League gặp Inter Milan ngày 18/9, anh cũng chưa chắc kịp bình phục.

Những thông tin trên cho thấy Tottenham đang gặp những bất lợi, thế nhưng họ hoàn toàn có thể thay đổi tình hình nếu sớm lấy lại được tinh thần thi đấu.

Về phía Liverpool, đội chủ sân Anfield đang thi đấu rất tốt. Dù phải thi đấu trên sân khách, thế nhưng The Kop đang thăng hoa hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Tottenham đối đầu Liverpool, hai cái tên được chờ đợi nhất đó là Harry Kane và Mohamed Salah. Đây là 2 cái tên nổi bật nhất Ngoại hạng Anh mùa giải trước, họ đều cho thấy khả năng ghi bàn đáng sợ. Ở cuộc so tài trên sân White Hart Lane, Harry Kane và Salah, ai sẽ nở niềm vui chiến thắng? Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/9. Mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Liverpool trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT