Quảng cáo

Cựu sao Man City: Nhỏ như Quang Hải vẫn đá NHA tốt

Chủ nhật, 16/09/2018 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ Man City Joleon Lescott dành nhiều lời khen cho Quang Hải, đồng thời hi vọng một ngày được thấy sao trẻ 21 tuổi chơi bóng tại nước Anh.

Nhân dịp Man City cử phái đoàn sang Việt Nam trong hành trình rước cúp vô địch NHA vòng quanh thế giới, trung vệ Joleon Lescott cũng góp mặt với vai trò đại sứ. Trong buổi chiều 16/9, anh tiếp tục tham gia các sự kiện giao lưu và quảng bá về hai chiếc cúp NHA và cúp Liên đoàn.

Tiếp xúc với các phóng viên, Lescott luôn tỏ ra cởi mở và thân thiện. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam nhưng có tìm hiểu qua về tài năng trẻ Nguyễn Quang Hải.

“Phải thừa nhận rằng trước đó, tôi không biết nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên tôi gặp Quang Hải. Nhưng qua đánh giá ban đầu của tôi cũng như tham khảo ít nhiều về cầu thủ này thì Quang Hải là tài năng của bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng một ngày nào đó, cậu ấy có thể sang châu Âu chơi bóng”. Lescott chia sẻ.

quang hai man city

Trước đó ít ngày, chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Hiển bày tỏ mong muốn một ngày nào đó Quang Hải sẽ chơi bóng tại nước Anh, cụ thể là Manchester City. Nói về điều này, Lescott có cái nhìn khá tích cực: “Man City cũng có một số cầu thủ thể hình không thuộc dạng vượt trội. Ví dụ như David Silva. Anh ấy là cầu thủ nhỏ con, không hơn Quang Hải (1m68) là mấy. Nhưng phải nhấn mạnh rằng kỹ thuật của Silva là rất tuyệt vời. Tôi cho rằng cầu thủ nhỏ con cỡ như Quang Hải vẫn có thể chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Điều quan trọng là kỹ thuật cùng sự nhanh nhẹn. Đó sẽ là yếu tố quyết định để họ có thể chơi bóng ở giải đấu này”.

Những lời chia sẻ thú vị này của cựu sao Man City khiến nhiều NHM có mặt tại sự kiện tỏ ra thích thú. Điều này cũng tạo thêm động lực và niềm tin với Quang Hải, bởi anh cũng rất thích thú trước viễn cảnh được ra nước ngoài thi đấu.

>>NHM Việt Nam sẽ không còn được xem NHA từ mùa sau?

“Tôi may mắn là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chạm tay vào chiếc Cup vô địch Ngoại hạng Anh và League Cup. Nó sẽ động lực phấn đấu cho tôi cũng như các cầu thủ khác. Tôi mong muốn một ngày nào đó sẽ có cầu thủ Việt Nam được chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh”.

>>Quang Hải 'bật đèn xanh' trước cơ hội ra nước ngoài thi đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải man city rước cúp ngoại hạng anh lescott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT