Quảng cáo

Cúp Ngoại hạng Anh đến Việt Nam, diễu hành quanh Hà Nội

Thứ năm, 13/09/2018 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều ngày 13/9, chiếc cúp danh giá Ngoại hạng Anh đã đến Việt Nam sau khi máy bay chở phái đoàn CLB Manchester City hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 14h30.

Giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18, CLB Manchester City tổ chức hành trình rước cúp vòng quang thế giới mang tên "Centurions Trophy Tour" để chúc mừng thành công của đội bóng.

Chiều ngày 13/9, rất đông các CĐV và giới truyền thông đã có mặt tại sân bay Nội Bài đón tiếp phái đoàn Man City và được tận mắt chứng kiến chiếc cúp danh giá của giải Ngoại hạng Anh. Việt Nam là điểm đến thứ 6 sau UAE, Mỹ, Trung Quốc, Brazil và Ma Rốc trong hành trình của chiếc cúp.

Không chỉ có cúp Ngoại hạng Anh, Manchester City còn mang tới Việt Nam chiếc cúp Liên đoàn Anh. Hộ tống phái đoàn còn có cựu danh thủ Joleon Lescott. Trung vệ người Anh từng có 6 năm gắn bó trong màu áo xanh thành Manchester từ 2009 đến 2014. Trong khoảng thời gian này, Lescott giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh vào các năm 2012 và 2014, thêm vào đó là chiếc cúp Liên đoàn mùa giải 2013/2014.

Tại Việt Nam, Manchester City đã công nhận hội CĐV chính thức. Ngay từ sớm, các CĐV này đã có mặt tại sân bay, mặc áo Man City và cầm lá cờ đỏ sao vàng đón tiếp để thể hiện tình yêu của NHM Việt Nam với nhà ĐKVĐ nước Anh.

Một số hình ảnh về lễ rước cúp (Ảnh: Tiền Phong)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp ngoại hạng anh joleon lescott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT