Quảng cáo

Sai lầm và thẻ đỏ, Thanh Hóa giành kết quả kịch tính trước Nam Định

Chủ nhật, 16/09/2018 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Tưởng như sẽ có trận đấu dễ dàng trước đội bóng áp chót Nam Định, FLC Thanh Hóa gặp vô vàn khó khăn và đành ngậm ngùi có được 1 điểm ngay trên sân nhà.

Trước sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà, FLC Thanh Hóa tỏ ra áp đảo trước đoàn quân Nguyễn Văn Sỹ.

Tuy vậy, FLC Thanh Hóa bị dội gáo nước lạnh bởi sai lầm của Bửu Ngọc ngay phút thứ 7 của trận đấu. Đón quả phạt từ phần sân nhà, cầu thủ Nam Định đánh đầu sượt bóng nhưng thủ thành Bửu Ngọc còn tệ hơn khi bắt không dính để bóng nảy ra, Trần Mạnh Cường không bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới mở tỷ số.

Những phút sau đó chứng kiến hàng phòng ngự Nam Định phải chịu sức ép khủng khiếp đến từ đội chủ nhà. Bộ đôi Pape Omar và Rimario liên tục khuấy đảo khiến các cầu thủ Nam Định rất vất vả chống đỡ.

thanh hoa

Điều gì đến cũng đến, từ một tình huống phối hợp với Omar, Rimario thoát xuống dứt điểm chéo góc nhưng thủ thành Quốc Thiện Esele đã nhoài người cản phá. May thay Đình Tùng có mặt đúng lúc ghi bàn vào lưới trống.

Trận đấu trở nên hấp dẫn với màn đôi công của hai đội. Vũ Minh Tuấn hay Lê Sỹ Minh khiến thủ môn đối phương nhiều lần phải trổ tài. Tưởng như 1-1 sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu thì sự kịch tính mới bắt đầu từ đây. Phút 87, Rimario nhận đường chuyền của Omar xoay người trong tư thế khó ghi bàn giúp Thanh Hóa lần đầu vươn lên dẫn trước.

Ngay sau bàn thắng, Rimario nhận thẻ đỏ do ăn mừng quá phấn khích. Niềm vui chẳng kéo dài lâu, 5 phút sau Văn Thuận gỡ hòa 2-2 trước hàng phòng ngự thiếu tập trung của đội chủ nhà. Có lẽ quá tức giận vì bàn thua mà Đình Đồng không kiềm chế được cảm xúc khi va chạm với cầu thủ đội khách. Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ thứ hai cho đội bóng xứ Thanh.

Trận đấu khép lại với 1 điểm cho mỗi đội. Để gỡ hòa trong những phút cuối, HLV Đức Thắng và các học trò nên tự trách mình. Kết quả này khiến họ không thể giành lại vị trí thứ 3 từ tay SLNA.

Diễn biến trận đấu:

Hết giờ!!! Hai đội đã cống hiến một trận đấu quá kịch tính.

90'+4: Đình Đồng nhận thẻ đỏ. Trận đấu quá kịch tính

90'+2: Văn Thuận gỡ hòa 2-2 cho Nam Định.

88': Rimario nhận thẻ đỏ chưa rõ nguyên nhân.

87': VÀO!!! Rimario xoay người sút bóng hạ gục thủ môn Nam Định. Phải kể đến lớn của Pape Omar với pha đánh đầu kiến tạo trước đó.

78': Vũ Minh Tuấn sút bóng cận thành nhưng cái chân của Quốc Thiện Esele đã cứu thua cho Nam Định.

70': Vũ Minh Tuấn sút nhưng không đủ hiểm hóc để hạ gục Quốc Thiện Esele. FLC Thanh Hóa cố gắng gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ hai.

56': Diogo cứa lòng trúng xà ngang, ngay sau đó FLC Thanh Hóa có lời đáp trả bằng cú sút sát sạt cột dọc của Pape Omar từ cú tỉa bóng khéo léo do Đình Đồng thực hiện.

42': Bửu Ngọc ra vào không hợp lý dẫn đến chấn thương, Tiến Dũng vào sân thay cho người đàn anh.

37': Vào!!! Rimario đạp nhả với Omar rồi tung cú sút nhưng không thể đánh bại Quốc Thiện Esele, nhưng Đình Tùng có mặt đúng lúc đệm bóng chính xác cân bằng tỷ số.

32': Lê Sỹ Minh sút phạt nguy hiểm!

18': Pape Omar chuyền dài chính xác cho Rimario, nhưng sức càn lướt của anh đã không thắng được thủ môn Quốc Thiện Esele.

7': Vào!!! 1-0 cho Nam Định, Trần Mạnh Cường ghi bàn từ pha ói bóng của thủ thành Bửu Ngọc.

1': Trận đấu bắt đầu!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT