Quảng cáo

Quang Hải 'bật đèn xanh' trước cơ hội thi đấu nước ngoài

Thứ hai, 03/09/2018 15:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn báo chí, Quang Hải cho biết anh sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn của Zing, Quang Hải cho biết anh sẽ nghỉ ngơi thời gian ngắn rồi nhanh chóng hội quân cùng CLB Hà Nội thi đấu ở V.League 2018. "Mục tiêu của tôi sau ASIAD là sẽ trở về cùng CLB và cố gắng giành chức vô địch sớm nhất có thể".

Hiện CLB Hà Nội đang đứng đầu BXH với 51 điểm, bỏ xa đội thứ hai Sanna Khánh Hòa tới 16 điểm. Quang Hải cho biết đội đang băng băng về đích mà không có đối thủ. Chỉ một chiến thắng nữa thôi, Hà Nội sẽ lên ngôi sớm 5 vòng đấu.

Thi đấu thành công tại U23 châu Á rồi thể hiện vai trò nhạc trưởng trong màu áo Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, Quang Hải nhận rất nhiều lời khen ngợi từ truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều CLB nước ngoài đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh.

asiad 2018

Trả lời về vấn đề này, Quang Hải cân nhắc: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt. Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi cũng muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".

Cũng theo những thông tin mới nhất, tờ Siamsport của Thái Lan cho biết CLB Bangkok Glass đang có ý định chiêu mộ tiền vệ ĐT Olympic Việt Nam. Mùa giải 2019, Thai League cho phép các CLB sở hữu 7 ngoại binh trong đội hình trong đó có 3 ngoại binh Đông Nam Á. Và thị trường cầu thủ Việt Nam đang là nơi tiềm năng nhất sau những thành công vang dội của các lứa đội tuyển trẻ Việt Nam thời gian qua.

>>Quang Hải được đội bóng Thái Lan mời gọi

Nếu ra nước ngoài chơi bóng, Quang Hải sẽ tiếp bước các đàn anh như Huỳnh Đức, Công Vinh,... Nhưng tới thời điểm này chưa có một ai thực sự gây tiếng vang lớn nên NHM nước nhà đặt nhiều kỳ vọng vào Quang Hải, tài năng sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây sẽ tạo dấu ấn như Teerasil Dangda hay Chanathip của Thái Lan đang làm được tại Nhật Bản.

>>Văn Toàn giải thích lí do quát cầu thủ Syria

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan