Quảng cáo

Quang Hải được đội bóng Thái Lan trải thảm đỏ mời gọi

Thứ hai, 03/09/2018 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau màn trình diễn tại VCK U23 châu Á và ASIAD 18, tiền vệ CLB Hà Nội đã được một đội bóng Thái Lan ngỏ ý chiêu mộ.

Mới đây, tờ Siamsport tiết lộ thông tin khẳng định rằng ban lãnh đạo CLB Bangkok Glass FC đang rất muốn chiêu mộ Quang Hải sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh tại ASIAD 18.

"Bangkok Glass FC rất ấn tượng với Quang Hải – người vừa trở về từ ASIAD 18. HLV Anurak Srikerd của CLB này thừa nhận rằng ông đã theo dõi những bước chân của ngôi sao Hà Nội FC trong suốt một thời gian dài.

Quang Hải là cái tên không còn xa lạ với CĐV cũng như các đội bóng tại Thái Lan. Anh là nhân tố quan trọng giúp U23 Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD.

quang-hai

CLB Bangkok Glass FC rất muốn sở hữu cầu thủ cao 1m68 này để có thể thi đấu ở Thai League ngay trong mùa giải 2019", tờ Siamsport chia sẻ.

Quang Hải không phải là cái tên duy nhất nhận được sự quan tâm từ các CLB Thái Lan. Những năm trước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng được các CLB lớn của nước này nhòm ngó nhưng anh đã không đồng ý. Với thành công hiện tại, Quang Hải và các cầu thủ trẻ của Việt Nam chắc chắn sẽ được không chỉ riêng Thái Lan mà cả các quốc gia châu Á khác 'dòm ngó'.

Bangkok Glass FC là đội bóng hiện đang xếp thứ 11 trên BXH ở giải Thai League và được thành lập từ năm 2006. Đội bóng này hiện tại đang sở hữu 4 ngoại binh đến từ Autralia, Brazil, Tây Ban Nha và Macedonia.

>>> Báo Trung Quốc chê đội nhà, chỉ ra 3 điều đáng học hỏi từ BĐVN

>>> Báo Hàn Quốc tin Việt Nam sẽ trở thành một thế lực bóng đá trong tương lai

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải đội bóng thái lan u23 việt nam clb hà nội asiad 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT