Quảng cáo

Báo Hàn Quốc viết ra kịch bản đẹp như mơ cho BĐVN

Chủ nhật, 02/09/2018 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại của thầy trò HLV Park trong trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 18, các tờ báo của Hàn Quốc đều bày tỏ sự tiếc nuối và đều hy vọng đây sẽ là bước đệm cho sự thành công của BĐVN trong tương lai.

Sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo thất bại trên chấm luân lưu trong trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 18, như thường lệ, truyền thông Hàn Quốc lại tốn khá nhiều giấy mực để nhắc tới ĐT Olympic Việt Nam.

Tờ Chosun viết: "Phép thuật của HLV Park Hang-seo đã dừng lại khi U23 Việt Nam để thua UAE ở trận tranh HCĐ. Phép thuật của HLV Park đã không còn nữa. Vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam hiện lên với dáng vẻ khá thất vọng sau trận thua UAE".

Trong khi đó, tờ Yonhap News lại đưa ra nhận định rằng mặc dù thất bại ở trận tranh HCĐ nhưng U23 Việt Nam đang có rất nhiều cơ sở để hoàn thành mục tiêu lớn, đó là lên ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm nay.

bao-han

"Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đang có những tiến bộ vượt bậc. Đây là cơ sở rất quan trọng để bóng đá Việt Nam lên ngôi vô địch tại AFF Cup. Họ đủ sức làm được điều đó."

"Ở ASIAD, Việt Nam dù chỉ xếp hạng 102 FIFA nhưng đã đánh bại Nhật Bản, điều đó xứng đáng là một chiến tích gây địa chấn. Họ tiếp tục đánh bại Bahrain và Syria ở những trận đấu loại trực tiếp, quả là một chú ngựa ô tuyệt vời nhất châu Á."

"Việt Nam mới chỉ giành chức vô địch Đông Nam Á một lần duy nhất vào năm 2008. Đây sẽ là lúc để bóng đá Việt Nam lên ngôi đầu khu vực thêm một lần nữa". Tác giả có bút danh 'horn90' của tờ Yonhap News kết luận.

>>> Trực tiếp Gala vinh danh thành công của Đoàn TTVN tại ASIAD 18

>>> Không thể trách Bùi Tiến Dũng vì UAE sút pen quá tốt

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt olympic việt nam báo hàn quốc hlv park hang seo việt nam thua UAE việt nam vô địch AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo