Quảng cáo

Không thể trách Bùi Tiến Dũng vì UAE sút penalty quá tốt

Thứ bảy, 01/09/2018 20:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong màn đá luân lưu với Olympic UAE, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đoán đúng hướng nhiều cú sút của UAE nhưng không thể cản phá thành công.

Nguồn: VTC

Ở trận tranh HCĐ môn bóng đá nam ASIAD 18 vừa qua, do không thể xuyên thủng mành lưới Olympic UAE trong 90 phút thi đấu chính thức, Olympic Việt Nam buộc phải bước vào màn 'đấu súng' cân não. Tại đây, đối thủ của chúng ta đã thể hiện một bộ mặt cực kì lì lợm với cách đá luân lưu kì lạ.

Trong khi các cầu thủ Olympic Việt Nam tìm cách đánh bại thủ thành bên phía UAE bằng những cú sút đưa bóng đi vào các góc khác nhau thì các cầu thủ đến từ Tây Á lại chọn cho mình cách sút cực 'dị' với 4 cú sút đều đi vào cùng 1 góc. Trong 4 cú sút đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã phán đoán và đổ người đúng hướng tới 3 lần nhưng đáng tiếc rằng anh đã không một lần thành công.

bui-tien-dung

Lý giải cho kết quả này, có thể thấy rằng các cầu thủ UAE đã có sự chuẩn bị cực kì kỹ lưỡng cho màn 'đấu súng' với Olympic Việt Nam. Ở các trận đấu thuộc vòng 1/8 và vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 18, UAE đều đã cho các đối thủ của mình ôm hận bằng việc kéo trận đấu tới loạt luân lưu.

Không chỉ có vậy, việc Olympic Việt Nam bước vào ASIAD với vị thế Á quân U23 châu Á lại càng khiến cho UAE chủ động đề phòng, không ngoại trừ khả năng đội bóng này đã nghiên cứu cách đá luân lưu của chúng ta từ trước. Bằng chứng là không chỉ các cầu thủ UAE đều tự tin sút vào cùng 1 góc mà ngay cả thủ môn Mohamed Alshamsi của đội bóng này cũng đã có tới 2 lần phán đoán chính xác hướng sút của các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Thất bại đáng tiếc ở trận tranh HCĐ ASIAD 18 nhưng Olympic Việt Nam đã có giải đấu thành công. Trong thời gian tới, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ tiếp tục chuẩn bị cho sự kiện AFF Suzuki Cup cuối năm 2018 và VCK Asian Cup đầu năm 2019.

>>> Tiền đạo Anh Đức: "Toàn đội sẽ hướng đến AFF Cup 2018"

>>> HLV Park: "Tôi không hề thất vọng với các học trò"

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan