Quảng cáo

Thầy Park nói 'cảm ơn' bằng tiếng Việt, khép lại Lễ vinh danh đầy cảm xúc

Chủ nhật, 02/09/2018 18:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Buổi Lễ vinh danh thành công của Đoàn TTVN và đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam đã kết thúc với màn giao lưu đầy xúc động của HLV Park Hang-seo.

 


Nguồn video: VTC

Trong ngày Quốc khánh 2/9, Đoàn TTVN cùng ĐT bóng đá Olympic Việt Nam đã trở về nước trước sự chào đón của đông đảo NHM nước nhà. Ngay sau khi rời khỏi sân bay Nội Bài, tất cả các thành viên của Đoàn đã di chuyển về SVĐ Mỹ Đình dự lễ vinh danh "Tự hào Việt Nam', chương trình do Bộ VHTT&DL phối hợp với VOV tổ chức.

Tại đây, bất chấp thời tiết không đẹp, hàng nghìn người hâm mộ đã kéo đến để được chứng kiến các thành viên ĐT Olympic Việt Nam và những VĐV đạt thành tích cao tại kì Á vận hội 2018. Giữa một biển người mang trên mình sắc màu cờ đỏ sao vàng, ngày Quốc khánh trên SVĐ Mỹ Đình chưa bao giờ đẹp đến thế.

Sau các phần trình diễn ca nhạc, lần lượt các VĐV giành huy chương tại ASIAD 18 và các thành viên ĐT Olympic Việt Nam đã được vinh danh trong đêm Gala. Tại đây, lần lượt Nguyễn Văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Trần Minh Vương đã chia sẻ cảm xúc của mình trong hành trình đã qua của toàn đội. Xúc động nhất là phần chia sẻ của HLV Park Hang-seo:

"Tôi cảm ơn NHM đã dành sự quan tâm và tình yêu to lớn đối với đội tuyển Olympic Việt Nam. Chúng tôi dự định sẽ mang HCĐ về làm quà tặng các bạn, nhưng thật đáng tiếc, chúng tôi đã không làm được. Thất bại này sẽ là động lực giúp toàn đội nỗ lực hơn trong những giải đấu sắp tới, trước mắt là AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay". Sau đó, HLV người Hàn kết thúc bằng câu 'cảm ơn các bạn' bằng tiếng Việt.

Dù không thể giành huy chương tại ASIAD 18, thành tích lần đầu tiên lọt vào bán kết trong lịch sử tham dự Á vận hội của ĐT O. Việt Nam lần này vẫn là điều đáng khen ngợi. Trong ngày 3/9, dự kiến toàn đội sẽ có mặt tại Văn phòng Chính phủ để gặp mặt Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để thực hiện nghi thức báo công.

Những hình ảnh đáng chú ý của buổi lễ (Ảnh: Nguyễn Nam)

>>> Báo Trung Quốc chê đội nhà, chỉ ra 3 điều đáng học hỏi từ BĐVN

>>> Báo Hàn Quốc tin Việt Nam sẽ trở thành một thế lực bóng đá trong tương lai

Diễn biến:

18h45': Màn giao lưu với các tuyển thủ O. Việt Nam bắt đầu!

18h00': Sau màn giao lưu của các VĐV của Đoàn TTVN với NHM, Ban tổ chức chương trình chuyển sang phần chiếu phóng sự "Những nhà vô địch kiên cường", trước khi bước vào phần Giao lưu với các tuyển thủ ĐT bóng đá O. Việt Nam.

17h15': Các thành viên của ĐT bóng đá O. Việt Nam cùng các VĐV của Đoàn TTVN xuất hiện trước biển người hâm mộ.

17h00': Buổi lễ vinh danh "Tự hào Việt Nam" bắt đầu.

16h50': Rừng cờ đỏ sao vàng trong ngày Quốc khánh 2/9 xuất hiện trên các khán đài SVĐ Mỹ Đình.

16h20': Lượng NHM đổ về SVĐ Mỹ Đình đang ngày càng đông.

16h00': Rất đông các CĐV đang có mặt ở SVĐ Mỹ Đình để chứng kiến sự trở về của ĐT Olympic Việt Nam.

15h00': Sân khấu cho buổi Gala tại SVĐ Mỹ Đình lúc này.

gala-Vinh-quang-viet-nam

14h30': ĐT Olympic Việt Nam và Đoàn TTVN đã hạ cánh xuống sân bay và đang trên đường trở về SVĐ Mỹ Đình.

>>> Trực tiếp ĐT Olympic Việt Nam về nước

Để chào mừng thành công của Đoàn thể thao Việt Nam và đội tuyển bóng đá Olympic trở về nước, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV, đơn vị mua bản quyền ASIAD) phối hợp cùng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch tổ chức chương trình “Tự hào Việt Nam!” nhằm vinh danh vận động viên có thành tích cao tại ASIAD 2018, trong đó có tuyển Olympic vào chiều 2/9 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Tính hết ngày thi đấu 1/9, đoàn Việt Nam giành tổng cộng 38 huy chương các loại. Trong đó có 4 HCV, 16 HCB và 18 HCĐ, xếp thứ 17 trên tổng số 37 đoàn thể thao các quốc gia có huy chương tại Á vận hội lần này.

Với thành tích lần đầu tiên lọt tới vòng bán kết, đội tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam đã làm lên lịch sử tại ASIAD 2018. Sau thành công vang dội tại VCK U23 châu Á hồi tháng 1 năm nay, thành tích lần này của thầy trò ông Park Hang-seo chắc chắn lại khiến đông đảo NHM cả nước tự hào.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan