Quảng cáo

Trực tiếp Olympic Việt Nam về nước: Ngày hội ở SVĐ Mỹ Đình

Chủ nhật, 02/09/2018 16:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 cập nhật liên tục các hoạt động của ĐT Olympic Việt Nam trong ngày mà thầy trò HLV Park Hang-seo trở về từ ASIAD 2018 tại Indonesia.

>>> Gala vinh danh Tự hào Việt Nam ở SVĐ Mỹ Đình, 17h00-19h00

16h00': SVĐ Mỹ Đình đang ở giai đoạn chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho buổi Gala.

15h15': Rất đông các CĐV, những NHM mang trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng đang tụ tập ở SVĐ Mỹ Đình. Lúc này, các cầu thủ ĐT Olympic Việt Nam đang tập trung ở phòng họp báo.

15h00': Đoàn TTVN và ĐT O. Việt Nam đang trên đường trở về SVĐ Mỹ Đình.

gala-Vinh-quang-viet-nam

14h35': Những tấm băng rôn với các khẩu hiệu khích lệ O. Việt Nam xuất hiện trên các phương tiện giao thông.

14h25': Các thành viên ĐT O. Việt Nam xuất hiện với nụ cười rạng rỡ.

14h20': Những hình ảnh rất sôi động bên ngoài sân bay lúc này.

14h10': Nghi thức phun vòi rồng đã kết thúc. Lúc này các thành viên của Đoàn TTVN và ĐT O. Việt Nam chuẩn bị xuống máy bay.

14h00': Không khí bên ngoài sân bay Nội Bài lúc này. Video: Lê Hiếu.

12h30': Hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt ở sân bay Nội Bài chào đón đội tuyển Olympic cũng như các VĐV của đoàn TTVN.

11h30: Mặc dù phải đến khoảng 14h chuyên cơ chở đoàn quân của HLV Park Hang-seo mới hạ cánh nhưng từ lúc này, đã có rất đông CĐV có mặt tại khu vực sân bay Nội Bài. Không khí chào đón ngày một tưng bừng hơn, với cở đỏ sao vàng, kèn, trống, hoa, biểu ngữ,...

CĐVCĐV

10h20: Không khí tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình đã bắt đầu nóng lên. Rất nhiều CĐV đã tụ tập quang khu vực này, hào hứng chuẩn bị di chuyển ra sân bay Nội Bài để đón các cầu thủ và các CĐV trở về từ ASIAD. Đáng chú ý, trong các CĐV có hai nhân vật đặc biệt là bố mẹ của cầu thủ Văn Toàn, người đã có bàn thắng cực kỳ quý giá giúp ĐT Olympic Việt Nam giành vé vào bán kết.

CĐVCĐV

9h53: Chuyến bay đưa các VĐV Đoàn Thể Thao Việt Nam trở về từ Indonesia đã cất cánh. Dự kiến, máy bay sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 13h30 chiều nay (2/9)

9h15: Các thành viên ĐT Olympic Việt Nam và Đoàn Thể thao Việt Nam đều đã lên máy bay. Trước giờ về nước, thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Duy Mạnh, tiền vệ Quang Hải đã trả lời phỏng vấn ngay tại sân bay Soekarno. Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ: "Tương lai chúng em vẫn phải cố gắng nhiều. Việc không đoạt huy chương đồng là điều đáng tiếc nhưng cũng là kinh nghiệm cho chúng em. Mỗi trận đấu ở giải này đều giúp đội học hỏi được nhiều điều".

Xuân Trường

Duy Mạnh

9h00: . Đội tuyển Olympic Việt Nam đang hoàn thành nốt các thủ tục xuất cảnh cuối cùng tại sân bay Soekarno. Có khá đông CĐV, người hâm mộ Việt Nam cũng có mặt tại đây. Các tuyển thủ như Công Phượng, Văn Thanh, Đức Chinh,... thì đang dành chút thời gian cho riêng mình để mua sắm ngay ở sân bay.

8h15': Toàn đội đang làm thủ tục tại sân bay, chuyến bay cất cánh lúc 9h00 và về tới Nội Bài dự kiến 12h30 phút.

6h15: Toàn đội Olympic Việt Nam rời khách sạn, chuẩn bị cho chuyến bay trở về Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã hoàn thành những thủ tục cuối cùng để rời địa điểm đóng quân tại Indonesia, và chuẩn bị đón chuyến bay trên chiếc chuyên cơ riêng của Vietnam Airlines để trở về Việt Nam.

Park

Sau khi để tuột mất tấm HCĐ ASIAD 2018 vì thất bại trong loạt sút luân lưu trước Olympic UAE, ĐT Olympic Việt Nam trong sáng nay (2/9) sẽ có chuyến bay từ Jakarta, Indonesia về Việt Nam. Hãng hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines, đã bố trí riêng một chuyên cơ riêng để đón ĐT Olympic bóng đá nam cũng như các VĐV thuộc đoàn thể thao Việt Nam. Dự kiến, chuyến bay sẽ cất cánh lúc 9h sáng, và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào lúc 12h30.

Cũng trong ngày hôm nay (2/9), buổi lễ mừng công với tên gọi "Tự hào Việt Nam" dành cho các VĐV đạt thành tích cao sẽ được tổ chức tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào lúc 17h00.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan