Quảng cáo

Hai cầu thủ U23 Việt Nam không dự Lễ mừng công là ai?

Chủ nhật, 02/09/2018 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi Lễ vinh danh của Đoàn TTVN tại SVĐ Mỹ Đình tối 2/9, tất cả các thành viên của ĐT O. Việt Nam đều góp mặt, chỉ trừ 2 cầu thủ này.

Trong ngày 2/9, ĐT Olympic Việt Nam cùng Đoàn TTVN đã trở về Hà Nội trước sự mong ngóng của đông đảo NHM quê nhà.

Sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, cặp đôi đang khoác áo SLNA Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đã nhanh chóng lên đường về Nghệ An. Cả 2 không thể dự lễ mừng công cùng Đoàn thể thao Việt Nam diễn ra tại Mỹ Đình vào chiều tối nay 2/9. Nguyên nhân vì hai cầu thủ này phải về tập trung để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia giữa SLNA và FLC Thanh Hóa sau đây 3 ngày.

2-cau-thu-u23-khong-tham-du-gala

Cả hai cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình SLNA. Sau quá trình cày ải dày đặc ở V-League, hai cầu thủ U23 này phải thi đấu xong bán kết lượt đi Cúp Quốc gia mới lên tập trung cùng ĐT O. Việt Nam. Sau khi tập trung, các cầu thủ này đã phải liên tục tập luyện và góp mặt ở các trận giao hữu cũng như các trận đấu chính thức thuộc khuôn khổ ASIAD 2018.

Cũng góp mặt ở bán kết Cúp quốc gia, song các đồng đội của Xuân Mạnh và Văn Đức tại Hà Nội FC và Bình Dương lại gặp lịch thi đấu thuận lợi hơn. Trận đấu bán kết còn lại đã được dời lại đến tận ngày 3/10 nhằm đảm bảo sức khỏe cho các tuyển thủ.

>>> Báo Trung Quốc chê đội nhà, chỉ ra 3 điều đáng học hỏi từ BĐVN

>>> Báo Hàn Quốc tin Việt Nam sẽ trở thành một thế lực bóng đá trong tương lai

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam lễ mừng công lễ vinh danh asiad 18 văn đức xuân mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT