Quảng cáo

Văn Toàn: Tôi quát cầu thủ Syria vì chơi không đẹp

Thứ hai, 03/09/2018 14:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trở về nước sau thành công tại ASIAD 2018, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ sâu sắc trong thời gian thi đấu gần một tháng qua trên đất Indonesia.

Sáng nay 3/9, Văn Toàn có buổi phỏng vấn với Zing. Tại ASIAD 2018, Văn Toàn ghi một bàn thắng, đó là cú sút bồi vào lưới Olympic Syria qua đó đưa Olympic Việt Nam vào bán kết. Ở trận đấu đó, Văn Toàn có xảy ra tranh cãi với cầu thủ Syria sau khi đồng đội Duy Mạnh nằm sân vì chấn thương.

"Tôi thấy khó chịu khi đội Syria không đá bóng ra ngoài biên khi có một đồng đội bị chấn thương. Sau đó tôi có ra nói với cầu thủ đội bạn: 'Tại sao lại không đá ra ngoài, không thấy có người đang nằm à?'."

"Khi đá ở Olympic Việt Nam, tinh thần dân tộc là rất lớn. Mỗi lần ra sân đều là những trận đấu cấp đội tuyển, khi đó tôi luôn nghĩ quyết tâm để có bàn thắng. Bên cạnh đó, khi thấy đồng đội bị chấn thương, tôi chỉ muốn đội bạn đá bóng ra biên để dừng trận đấu", Văn Toàn nhớ lại.

asiad 2018

Vì khó chịu trước cách hành xử của cầu thủ Syria, Văn Toàn cố tình phạm lỗi đá bóng ra biên để trọng tài tạm dừng trận đấu. Sau đó Duy Mạnh rời sân thay cho Phạm Xuân Mạnh giúp Việt Nam thoát cảnh chơi thiếu người.

Văn Toàn cũng từng chia sẻ bàn thắng hôm ấy giúp anh cởi bỏ rất nhiều áp lực sau thời gian dài tịt ngòi trong màu áo đội tuyển. Pha làm bàn giúp Olympic Việt Nam lần đầu vào bán kết và gặp đối thủ Hàn Quốc. Tuy vậy anh và các đồng đội đã không thể tạo thêm bất ngờ trước những ngôi sao hàng đầu thế giới trong màu áo đội bóng xứ kim chi.

"Nếu nói không buồn bã, không chán là sai. Trong bóng đá sẽ có thắng thua, có vui buồn. Áp lực ở trận Hàn Quốc khiến đội có phần căng thẳng. Bên cạnh đó, sức khỏe của mọi người có phần giảm sút do lịch thi đấu khá gần nhau nên đội không còn nhanh nhẹn. Thế nhưng toàn đội đã cố gắng hết sức". Văn Toàn có chút gợn buồn khi nói về trận thua Hàn Quốc.

Dù tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa trong trận tranh HCĐ nhưng Văn Toàn và đồng đội để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng NHM bóng đá nước nhà. Hôm qua (2/9), ĐT bóng đá nam và các VĐV của Đoàn TTVN về nước trên chuyên cơ riêng, được đón tiếp bằng nghi thức phun vòi rồng của ngành hàng không và tham dự lễ vinh danh đặc biệt trên SVĐ QG Mỹ Đình.

>>HLV Park Hang Seo tiếc vì không thể mang về tấm HCĐ ASIAD

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan