Quảng cáo

Ronaldo ghi dấu ấn, Juve hạ MU ở Old Trafford

Thứ tư, 24/10/2018 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng Ronaldo đã để lại dấu ấn đậm nét giúp Juventus đánh bại Man Utd với tỉ số 1-0.

>> BXH Champions League: Thất vọng MU, tuyệt vời Man City

Sau tiếng còi khai cuộc vang lên, Juventus lập tức chiếm quyền kiểm soát bóng. Thay vì đẩy cao tốc độ tấn công, đội khách chủ động cầm bóng chắc và chờ sơ hở phòng ngự của Man Utd để khai thác. Sau 17 phút kiểm soát tình hình, bàn thắng đã đến với Juventus. Xuất phát từ đường căng ngang của Ronaldo, Cuadrado không thể chạm bóng, thế nhưng Dybala đã băng vào kịp thời dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Juventus.

ket qua MU vs Juventus, ti so MU vs Juventus, video ban thang

Có bàn thắng, Juventus tiếp tục triển khai tấn công và cho tới phút 29, bóng vẫn chủ yếu lăn bên phần sân của Man Utd và đội khách chiếm quyền kiểm soát bóng lên tới 70%. Ở những phút cuối hiệp 1, Man Utd có đẩy cao đội hình tấn công, thế nhưng tất cả các tình huống đều thiếu sắc nét và bị hàng phòng ngự Juventus ngăn chặn thành công.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Juventus và MU đều đẩy mạnh tấn công tạo ra thế trận hấp dẫn. Khi thời gian qua đi, Juventus chủ động chơi thấp hơn nhằm bảo toàn tỉ số, điều này tạo cơ hội cho MU kiểm soát bóng nhiều hơn.

Trong suốt khoảng thời gian của hiệp 2, Man Utd có 1 tình huống đáng chú ý nhất đó là pha dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc của Pogba ở phút 75. Còn lại, mọi tình huống của Quỷ đỏ đều tỏ ra thiếu sắc nét.

Kết thúc trận đấu, Juventus giành chiến thắng 1-0.

Đội hình ra sân

- Man Utd: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Matic, Pogba, Rashford, Mata, Martial, Lukaku

- Juventus: Szczesny, Cancelo, Bonucci, Chiellini, Sandro, Bentancur, Matuidi, Pjanic, Cuadrado, Dybala, Ronaldo

Diễn biến

90': HẾT GIỜ

81': Juventus đã thực hiện 2 quyền thay người nhằm đảm bảo phòng ngự chắc chắn. Những phút vừa qua MU kiểm soát bóng nhiều hơn, trong khi Juventus chơi không tốt.

75': Không vào! Cú dứt điểm của Pogba bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Juventus đi ra ngoài.

70': Nỗ lực đi bóng của Young tới đường biên ngang không thành công, anh đã bị Sandro ngăn cản.

64': Tốc độ trận đấu lên cao khi Man Utd kiểm soát bóng nhiều hơn, các đợt tấn công của đội chủ nhà gặp không ít khó khăn.

59': Những đường chuyền quyết định của cầu thủ Man Utd thường xuyên thiếu chính xác, họ chưa tạo ra cú dứt điểm thật sự đáng chú ý nào về phí khung thàn Juventus.

52': Không vào! Cuadrado mồi bóng cho Ronaldo dứt điểm rất nhanh, đáng tiếc CR7 không thể thắng thủ môn De Gea.

49': Những phút vừa qua hai đội tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn, cơ hội đã mở ra nhiều hơn với MU.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

42': Dybala dứt điểm bất ngờ từ ngoài vòng cấm, bóng đi khá căng nhưng thiếu chính xác.

38': Ronaldo sút phạt ngoài vòng cấm khiến De Gea không bắt dính bóng, ngay sau đó là cú dứt điểm bồi của Matuidi và De Gea một lần nữa đẩy bóng thành công.

truc tiep MU vs Juventus, xem truc tiep MU vs Juventus, link xem MU vs Juventus, MU vs Juventus

32': MU đang tấn công mạnh mẽ hơn, hàng phòng ngự của Juventus hoạt động rất tốt ngăn chặn mọi đường bóng đột nhập vòng cấm của đội chủ nhà.

29': Bóng chủ yếu lăn bên phần sân Man Utd. Tỉ lệ cầm bóng của Juventus đã lên đến 70%.

22': Cứu thua. Pha dứt điểm rất nhanh của Cancelo từ bên ngoài vòng cấm, thủ thành De Gea đã phản xạ kịp thời cứu nguy cho MU.

17': VÀO! 1-0 cho Juventus. Xuất phát từ đường căng ngang của Ronaldo, Cuadrado không thể chạm bóng, thế nhưng Dybala đã băng vào kịp thời dứt điểm cận thành mở tỉ số cho Juventus.

truc tiep MU vs Juventus, xem truc tiep MU vs Juventus, link xem MU vs Juventus, MU vs Juventus

13': Không được. Cuadrado tạt bóng, Dybala bên trong đánh đầu cận thành rất nguy hiểm. Thế nhưng chưa có bàn cho Juventus.

9': Juventus đang chủ động cầm bóng chắc, họ không quá vội vàng tấn công trước hàng phòng ngự chắc chắn của MU. Thay vào đó, Juventus chờ sơ hở của đối thủ để triển khai bóng.

truc tiep MU vs Juventus, xem truc tiep MU vs Juventus, link xem MU vs Juventus, MU vs Juventus

4': Một tình huống đá phạt của Man Utd, Mata thực hiện nhưng thủ môn Juventus đã bắt được bóng.

4': Một fan hâm mộ quá khích lao vào sân làm gián đoạn trận đấu.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep MU vs Juventus, xem truc tiep MU vs Juventus, link xem MU vs Juventus, MU vs Juventus

Thông tin bên lề của Man United & Juventus

Trong quá khứ, nếu chỉ tính các trận chính thức thì 2 đội có tổng cộng 12 lần đụng độ và mỗi bên có 5 chiến thắng.

Tính từ năm 1992 khi Cúp C1 chính thức mang tên Champions League, 2 đội có 8 lần gặp gỡ và MU thắng 4 trận trong số này còn Juventus thắng 3 trận.

Juventus từng có 44 lần đụng độ với các đội bóng của Anh trước đây tại đấu trường Cúp châu Âu, “Lão bà” thắng 16, hòa 13 và thua 15 trận, ghi 53 bàn và thủng lưới 49 lần.

Về phía MU, họ từng có 35 lần chạm trán với các CLB của Italia tại các Cúp châu Âu. Trong số 35 trận này, MU thắng 17 lần và thua 13 trận, ghi 49 bàn, thủng lưới 40 lần.

Lực lượng

- MU: Lingard và Alexis Sanchez chấn thương. Rojo, Rashford, Fellaini, McTominay, Dalot và Phil Jones không hoàn toàn sung sức.

- Juventus: Rugani, Khedira và Mandzukic vắng mặt vì chấn thương. Spinazzola không được đăng ký.

Nhận định MU vs Juventus

Về chuyên môn, Juventus đang được đánh giá nhỉnh hơn nhờ phong độ thi đấu ấn tượng. Tại đấu trường châu Âu, đội bóng thành Turin đã toàn thắng 2 trận và giành ngôi vị đầu bảng. Trong khi đó, Man Utd có 4 điểm sau 1 trận hòa và 1 chiến thắng. Tại đấu trường quốc nội, Juventus cũng đang có phong độ ấn tượng hơn. Trong 5 trận đấu gần nhất Juventus thắng 4 và chỉ để hòa 1 trận duy nhất. Về phía đội bóng thành Manchester, họ thắng 1/5 trận gần nhất và để thua 2 trận.

Thua thiệt về mặt phong độ, Man Utd còn bất lợi khi thiếu vắng nhiều trụ cột khi tiếp đón Juventus. Sanchez là cái tên sẽ vắng mặt đáng tiếc nhất trong đội hình Quỷ đỏ, anh cùng với Lingard chưa dính chấn thương. Bên cạnh đó, Rojo, Rashford, Fellaini, McTominay, Dalot và Phil Jones cũng không có được thể lực sung mãn nhất.

Ngược lại với Man Utd, Juventus sẽ chào đón 2 chân sút chủ lực để hành quân tới Old Trafford, đó là Cristiano Ronaldo và Dybala. Sự có mặt của 2 nhân tố này khiến 2 cái tên vắng mặt là Khedira và Mandzukic không còn là vấn đề quá đáng ngại.

Với lực lượng và phong độ tốt hơn, dù phải hành quân tới Old Trafford nhưng giới chuyên môn vẫn hướng chiến thắng về Juventus. Thể Thao 247 sẽ trực tiếp MU vs Juventus vào lúc 1h55, rạng sáng mai 24/10. Kính mời quý độc giả cùng chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep MU vs Juventus xem truc tiep MU vs Juventus link xem MU vs Juventus MU vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT