Quảng cáo

Ronaldo cán cột mốc chưa từng có trong lịch sử Champions League

Thứ tư, 28/11/2018 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi giúp Juventus đánh bại Valencia, Cristiano Ronaldo đã vươn tới cột mốc chưa từng có trong lịch sử Champions League.

Rạng sáng nay (28/1), Juventus bước vào trận tiếp đón Valencia tại Champions League. Ở cuộc đối đầu này, đội bóng Italia chiếm quyền kiểm soát thế trận và họ liên tiếp tạo ra sức ép. Sau hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng đã đến với Juventus ở đầu hiệp 2. Cristiano Ronaldo là người đi bóng đẳng cấp, sau đó anh tung đường kiến tạo cho Mandzukic ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho Juventus.

>> BXH C1 - Champions League: Xác định 8 đội vào vòng knock-out

Juventus 1-0 Valencia, ket qua Juventus 1-0 Valencia, Ronaldo cán mốc lịch sử

Sau trận đấu trên, Juventus chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League dù còn 1 trận chưa đá. Cũng sau trận đấu này, Cristiano Ronaldo, anh cán cột mốc chưa từng có trong lịch sử giải đấu.

Cụ thể, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 trận thắng tại đấu trường Champions League. Ở trận đầu tiên đá Champions League khi còn khoác áo Man Utd mùa giải 2003/04, CR7 và các đồng đội đã nhận thất bại. Kể từ thời điểm đó cho tới nay, Ronaldo đã chơi 157 trận cho các đội bóng tại đấu trường C1 và trong đó anh cùng các đồng đội mang về 100 chiến thắng.

Không chỉ trở thành cầu thủ có nhiều trận thắng nhất tại Champions League, Ronaldo hiện cũng đang là cái tên săn bàn khủng nhất giải với tổng cộng 121 pha lập công, đứng ngay sau là Lionel Messi với 105 bàn thắng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có 5 lần bước lên bục nhận chức vô địch Champions League. Trong đó có 1 lần khi còn khoác áo Man Utd, 4 lần còn lại đều trong màu áo Real Madrid. Đang thi đấu cho Juventus, mục tiêu của Ronaldo không gì khác là lần thứ 6 trong sự nghiệp vô địch C1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 1-0 Valencia ket qua Juventus 1-0 Valencia Ronaldo cán mốc lịch sử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT