Quảng cáo

Bom xăng bùng cháy làm nhiều người bị thương ở Cúp C1

Thứ tư, 28/11/2018 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom xăng bùng cháy ở Cúp C1, Barcelona đứng trước nguy cơ vỡ nợ... là những tin tức bóng đá quốc tế sáng 28/11.

Bom xăng bùng cháy làm nhiều người bị thương ở Champions League

Một CĐV của đội AEK Athens dùng bom xăng ném về phía khán đài CĐV Ajax khiến nhiều người bị thương ở trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng cúp châu Âu diễn ra sáng 28/11.

Một kẻ quá khích là CĐV của chủ nhà AEK không ngần ngại dùng bom xăng ném về phía khán đài của CĐV đội khách Ajax. Mọi chuyện diễn ra ngay trước mắt lực lượng an ninh, nhưng không ai kịp ngăn cản gã đàn ông manh động. Vụ ẩu đả xảy ra trước thềm trận đấu giữa AEK và Ajax và cả giờ nghỉ giữa hai hiệp, bất chấp sự can thiệp từ lực lượng cảnh sát chống bạo động tại SVĐ Athens Olympic.

Barcelona đứng trước nguy cơ vỡ nợ

Chính trị gia người TBN Joan Laporta  công kích đương kim Chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu đồng thời tiết lộ tình hình tài chính rất tồi tệ của đội chủ sân Nou Camp.

“Tôi đang có kế hoạch trở lại nhưng tôi chưa quyết định. Tôi chưa nghĩ về điều đó nhưng đang cân nhắc làm thế nào để trở lại với một kế hoạch tốt”, Laporta nói về kế hoạch tranh cử chủ tịch Barcelona vào năm 2021.

“Tôi không thích họ. Họ không bao giờ đối mặt với tình hình. Họ không minh bạch và phải cải thiện điều này. Về tài chính, đội bóng đối mặt với một khoản nợ rất lớn vì kế hoạch xây lại SVĐ.

Lukaku phản ứng cực hay sau khi bị Mourinho ‘trảm’

Lukaku chia sẻ trên Bleacher Report: “Tôi gần như đã chửi bậy khi biết mình phải ngồi ngoài. Nhưng thực sự tôi đã nói chuyện với HLV. Tôi thừa nhận với ông ấy rằng tôi đã có một năm dài, với trọn vẹn World Cup và cảm thấy một chút mệt mỏi. Ông ấy cũng nhìn ra điều đó và quyết định cho tôi dự bị”.

Khi được hỏi có đồng ý với quyết định của Mourinho hay không, Lukaku cho biết: “Vâng. Ông ấy nói rằng tôi có vẻ không vui lắm. Quả thực tôi rất bực. Tôi đã nói thẳng rằng tôi không thể vui khi ngồi ngoài. Sau đó, chúng tôi nói chuyện thẳng thắn với nhau”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT